Bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin là chìa khóa thu thuế TMĐT
Chuyên gia cho rằng phải có cơ chế bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin với cơ quan thuế về các giao dịch thương mại điện tử, qua đó mới có thể tối ưu hóa việc thu thuế.
807 kết quả phù hợp
Bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin là chìa khóa thu thuế TMĐT
Chuyên gia cho rằng phải có cơ chế bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin với cơ quan thuế về các giao dịch thương mại điện tử, qua đó mới có thể tối ưu hóa việc thu thuế.
Giá bán USD tại các ngân hàng thương mại tiếp tục rơi thêm vài trăm đồng trong phiên đầu tuần này, trong khi đó, giá USD tự do đã tăng trở lại.
Mua sách qua mạng giá hời, độc giả ít đi hiệu sách truyền thống
Hiện nay, các trang thương mại điện tử thường có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao. Độc giả ưu tiên mua qua mạng và ít đến hiệu sách hơn.
Mở dịch vụ giao nhận đa kênh, sàn TMĐT đang 'làm khó' chính mình?
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Các mẫu áo bóng đá đang phủ sóng trên đường phố. Chúng được giới trẻ ưa chuộng.
Black Friday đã bớt điên cuồng
Nhiều thập niên qua, hàng trăm nghìn người Mỹ sẽ đổ xuống phố, chen chúc nhau để mua sắm trong ngày Black Friday. Nhưng ngày mua sắm lớn nhất năm đã thay đổi.
Mẫu áo phao thống trị Hollywood trong suốt 5 năm
Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, mẫu áo phao của Aritzia trở thành món đồ không thể thiếu của các người mẫu khi nhiệt độ giảm.
Áp lực phải tiêu tiền cuối năm
Tủ đồ đã chật cứng, chỉ còn hơn một tháng nữa là hết năm, Hà Vy (28 tuổi, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) vẫn mua thêm ít nhất 3 bộ trang phục dự tiệc.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ sản xuất mũ bảo hiểm giả hiệu Nón Sơn
Quá trình xét hỏi, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung nhằm làm rõ một số tình tiết trong vụ sản xuất mũ bảo hiểm giả hiệu Nón Sơn.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Giữa bối cảnh đồng yen mất giá, iPhone 14 mới trở thành xa xỉ phẩm đối với người Nhật, khiến nhiều người phải mua điện thoại đã qua sử dụng.
Lý do Chris Evans thường đeo đồng hồ của một hãng
Chris Evans thường xuyên đeo đồng hồ từ thương hiệu IWC Schaffhausen. Anh ưa chuộng các thiết bị nhìn thanh lịch, sang trọng.
10 món quà giải cứu người căng thẳng
Tặng quà là một trong những phương án hiệu quả giúp nhiều người vượt qua được áp lực cuộc sống. Dưới đây là 10 gợi ý đáng tham khảo.
Lý giải 5 hiểu lầm thường gặp về livestream
Livestream bán hàng là hình thức quen thuộc trong thời hiện đại. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng chưa thực sự hiểu rõ công cụ này.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Dân bán hàng Shopee, Lazada bị truy thu thuế cả trăm triệu đồng
Cơ quan thuế đẩy mạnh truy thu với người bán hàng online trên các nền tảng trực tuyến, nhiều cá nhân phải nộp hàng trăm triệu đồng.
Gu chơi đồ hiệu của giới siêu giàu Dubai
Đồ hiệu trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới siêu giàu. Họ sử dụng chúng để thể hiện phong cách, đẳng cấp.
Quảng cáo trên mạng xã hội đến hồi suy thoái
Một thập kỷ tăng trưởng chóng mặt của quảng cáo trên mạng xã hội đã đến lúc dừng lại. Lý do không chỉ bởi nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái.
Cô gái chi 130 triệu đồng cải tạo căn hộ 100 m2
Căn hộ được Trúc Phương sửa chữa đến 98% phần thô do nhiều hạng mục đã xuống cấp. Cô lựa chọn phong cách tối giản kết hợp cổ điển, tự đặt làm nhiều đồ nội thất nhằm tiết kiệm.
Phẫn nộ với trào lưu mặc giống kẻ sát nhân Dahmer
Gia đình nạn nhân Tony Hughes không khỏi rùng mình khi ngày càng nhiều người bắt chước cách ăn mặc của tên sát nhân Jeffrey Dahmer sau khi bộ phim "Dahmer" lên sóng.