Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phẫn nộ với trào lưu mặc giống kẻ sát nhân Dahmer

Gia đình nạn nhân Tony Hughes không khỏi rùng mình khi ngày càng nhiều người bắt chước cách ăn mặc của tên sát nhân Jeffrey Dahmer sau khi bộ phim "Dahmer" lên sóng.

Nam diễn viên Evan Peters trong vai Jeffrey Dahmer. Ảnh: TMZ.

Ngày 16/10, trang TMZ đưa tin ngày càng nhiều người mặc giống sát nhân Jeffrey Dahmer sau khi bộ phim tài liệu Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story phát sóng. Trào lưu này khiến mẹ của nạn nhân Tony Hughes cảm thấy bức xúc và kêu gọi mọi người tẩy chay.

Trong số 17 thanh niên bị Dahmer sát hại, Tony Hughes là nạn nhân duy nhất bị điếc. Theo TMZ, bà Shirley - mẹ của Tony - cảm thấy rùng mình khi Netflix làm phim về kẻ giết người hàng loạt và chứng kiến số người bắt chước cách mặc đồ của Dahmer ngày một tăng.

Tóc giả, mắt kính và quần áo giống Jeffrey Dahmer hiện được bán trên các sàn thương mại điện tử. Lý do là hầu hết cửa hàng bán lẻ lớn từ chối cung cấp sản phẩm này.

Dahmer anh 1

Phụ kiện giống Dahmer được rao bán trên eBay. Ảnh: TMZ.

Shirley cho biết việc Netflix và các cửa hàng trực tuyến thu lợi từ cái chết của Tony Hughes khiến bà rất đau lòng. Mẹ của nạn nhân cho rằng các quảng cáo trên eBay nên bị gỡ, hoặc ít nhất đem lại lợi nhuận cho gia đình nạn nhân.

Theo Shirley, nếu Netflix không phát hành bộ phim, gia đình các nạn nhân sẽ không đau đớn thêm và trào lưu mặc giống Jeffrey Dahmer cũng không xuất hiện.

Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story kể về tên giết người Jeffrey Dahmer (Evan Peters đóng chính). Phim tập trung khai thác tuổi thơ bất hạnh, cùng sở thích tình dục lệch lạc của kẻ thủ ác. Năm 1978-1981, Jeffrey thực hiện hành vi bắt cóc, hiếp dâm và sát hại 17 nam giới. Năm 1992, hắn bị kết án tù chung thân và bị đánh chết trong tù vào năm 1994.

Bi kịch của một kẻ sát nhân biến thái

"Dahmer" - phim về tên giết người Jeffrey Dahmer do Evan Peters đóng chính - tập trung tuổi thơ bất hạnh, cùng sở thích tình dục lệch lạc của kẻ thủ ác.

Dư luận khó chịu vì Katy Perry viết lời về tên tội phạm khét tiếng

Katy Perry và Kesha đột nhiên hứng bão dư luận vì những bài hát đã được viết 10 năm trước. Dư luận khó chịu khi phần lời nhắc tới tên sát nhân Jeffrey Dahmer.

Nicki Minaj bức xúc với ban tổ chức giải Grammy 2023

Nicki Minaj đã gửi ca khúc "Super Freaky Girl" cạnh tranh ở hạng mục rap, tuy nhiên ban tổ chức Grammy 2023 lại xếp sản phẩm này vào hạng mục pop.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm