Alibaba đứng trước kỷ nguyên mới khi Jack Ma trở về Trung Quốc
Sau hàng chục năm gây dựng Alibaba, tỷ phú Jack Ma vừa phải đích thân quay về giải cứu tập đoàn của mình, làm tiền đề tạo ra kỷ nguyên mới cho gã khổng lồ thương mại điện tử.
312 kết quả phù hợp
Alibaba đứng trước kỷ nguyên mới khi Jack Ma trở về Trung Quốc
Sau hàng chục năm gây dựng Alibaba, tỷ phú Jack Ma vừa phải đích thân quay về giải cứu tập đoàn của mình, làm tiền đề tạo ra kỷ nguyên mới cho gã khổng lồ thương mại điện tử.
Chuyến thăm nhiều ý nghĩa của Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken
Lần thứ ba tới Việt Nam trong chưa đầy 10 năm, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken mang theo kỳ vọng góp phần giúp quan hệ song phương Việt Nam - Mỹ tiếp tục phát triển.
Alibaba lại bơm thêm 353 triệu USD cho Lazada
Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Lazada đã nhận được khoảng 2 tỷ USD từ công ty mẹ Alibaba.
Đôi giày bị lên án ở Trung Quốc
Việc bó chân "gót sen" vốn bị xóa bỏ ở Trung Quốc từ lâu song thời gian gần đây, nhiều mặt hàng phục vụ tập tục này được bày bán trên một số sàn thương mại điện tử.
Những chàng trai tô son, đánh phấn ra đường
Thường xuyên trang điểm khi đi làm, ra đường, dự tiệc, nhiều chàng trai gặp khó khi tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách makeup cá nhân.
Thương hiệu và nhà bán hàng đồng hành Lazada bồi dưỡng nhân tài TMĐT
Chương trình “Thắp sáng tài năng thế hệ số” do Lazada phát động vừa trao học bổng cho 100 sinh viên vượt khó, học giỏi.
Căn bệnh khiến giới trẻ Trung Quốc tiêu tốn hàng tỷ USD
Ngày càng nhiều thanh niên Trung Quốc phải vật lộn với chứng mất ngủ. Một nghiên cứu cho thấy chi tiêu cho sản phẩm cải thiện giấc ngủ tại nước này lên tới 55 tỷ USD vào năm 2020.
Phát triển bền vững trên TMĐT, việc khó nhưng cần làm
Đi qua giai đoạn bùng nổ và tiến đến nhịp ổn định, bài toán phát triển thương mại điện tử thời kỳ mới buộc doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phù hợp hơn.
6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Đồ chơi slime chứa lượng lớn hóa chất độc hại cho trẻ em
Slime là một đồ chơi phổ biến đối với trẻ em. Báo cáo mới đây cho biết nhiều loại slime trên thị trường chứa lượng hàn the cao có thể gây hại cho trẻ em.
Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn gọi điện lừa đảo 'con đang cấp cứu'
Gọi điện báo tin con em chủ thuê bao phải nhập viện cấp cứu, kẻ xấu yêu cầu nạn nhân nhanh chóng chuyển tiền để đóng viện phí rồi chiếm đoạt.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Netflix sắp mở văn phòng đại diện tại Việt Nam
Nguồn tin độc quyền của Reuters khẳng định văn phòng này sẽ mở cửa sớm nhất vào cuối năm nay.
Những ngày hoàng kim của quần áo hàng thùng
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Phụ nữ mua quần áo online nhiều gấp 3 lần nam giới
Cả doanh thu bán hàng lẫn sản lượng đơn hàng của ngành thời trang nữ trên các sàn TMĐT đều cao gấp 3 lần thời trang nam.
Doanh thu Shopee, Lazada vượt 117.000 tỷ đồng
Trong khi doanh thu của Shopee, Lazada chiếm tới 94% thị phần, doanh thu của các sàn thương mại điện tử nội như Tiki, Sendo chỉ đạt lần lượt 5% và 1%.
Lợi điểm để Lazada Logistics lấn sân thị trường giao nhận đa kênh
Trong bức tranh toàn cảnh TMĐT có những sự tăng trưởng tích cực, thị trường giao vận cũng ghi nhận bước biến chuyển theo chiều hướng hiện đại hóa, tập trung hóa hơn.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
COO Ninja Van: 'Cốt lõi của dịch vụ giao nhận là đảm bảo thông suốt'
Với tinh thần “Giao thông suốt bất kể mùa nào”, Ninja Van Việt Nam vẫn vận hành và phát triển qua giai đoạn khó khăn của kinh tế, đồng hành cùng nhà bán hàng đón đầu tương lai.