Lotte, Aeon đổ thêm vốn vào siêu thị, trung tâm thương mại
Công ty TNHH Lotte Coralis đang làm thủ tục tăng vốn đầu tư thêm 30 triệu USD, trong khi Siêu thị Lotte (Lotte Mart) cũng tăng 14 triệu USD...
141 kết quả phù hợp
Công ty TNHH Lotte Coralis đang làm thủ tục tăng vốn đầu tư thêm 30 triệu USD, trong khi Siêu thị Lotte (Lotte Mart) cũng tăng 14 triệu USD...
60% người lao động không biết thông tin về mức lương trước khi ứng tuyển, theo nghiên cứu của JobStreet.com trên 2.000 người về thị trường lao động tại Việt Nam.
Từ 17h ngày 25/9 (sớm hơn dự kiến 5 ngày), Thương xá Tax có tuổi đời 134 năm sẽ chính thức ngừng mọi hoạt động kinh doanh để bàn giao mặt bằng xây dựng tuyến Metro số 1 TP.HCM.
Trong số các tên tuổi từng giành huy chương toán quốc tế, có người trở thành ông chủ của hàng chục doanh nghiệp lớn nhỏ.
Khoác lên Tràng Tiền một chiếc áo quá sang trọng và lộng lẫy, nhưng sau khi lột xác, Tràng Tiền lại tiếp tục phải đóng cửa để tái cơ cấu chỉ sau gần hai năm đi vào hoạt động.
Ở vị trí đẹp nhất Sài Gòn, thương xá Tax là nơi mua sắm quen thuộc của người dân TP.HCM và khách du lịch. Tuy nhiên, trung tâm thương mại 135 tuổi này chỉ còn 1 tháng mở cửa.
Hai cuốn sách với hai cách viết khác nhau, nhưng vẫn cùng toát lên được những tình cảm nồng ấm, tính cách sâu sắc với giọng văn hóm hỉnh dành cho lứa tuổi thiếu nhi.
Ghi dấu lịch sử từ năm 1914, thương xá Tax đã nhiều lần đổi chủ và nhiều lần được đầu tư mở rộng, nhưng sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 1/10 tới.
Sau hơn một năm được đầu tư 400 tỷ đồng cải tạo nâng cấp, Tràng Tiền Plaza một lần nữa bước vào quá trình tái cấu trúc.
Chấp nhận "trì hoãn có ý đồ" khi để cho các ông lớn thế giới vào Việt Nam trước, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) nuôi kế hoạch chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam.
Bách hóa Tràng Tiền, chợ Đồng Xuân, phố cổ Hà Nội đến nay vẫn là thương hiệu kinh doanh đình đám tại Hà Nội, dù đã có cả trăm năm tồn tại.
Phố phường rộn ràng, quán xá nhộn nhịp, những chuyến xe xuôi ngược, gánh quà trĩu nặng… là những hình ảnh đẹp của Tết Canh Ngọ năm 1990 ở Hà Nội.
Trước kia, Tràng Tiền được coi là một tạp hóa rẻ tiền, nhưng khi có bàn tay của ông Jonathan Hạnh Nguyễn, nó được khoác một tấm áo vàng quý phái nhờ cách trang trí.
Đối với nhiều du khách, Thái Lan chính là vùng đất thiên đường dành cho những người yêu thích mua sắm và luôn xếp việc mua sắm thành một mục chính trong kế hoạch của chuyến đi.
Các bức tranh, ảnh và những mô hình về đoàn tàu điện kêu leng keng một thời của thủ đô đã làm xao xuyến người xem tại triển lãm “Tàu điện Hà Nội - Quá khứ và Tương lai”.
Theo ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch hiệp hội Siêu thị Hà Nội, một phần nguyên nhân khiến các “thượng đế” không mặn mà với trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza là vì phân biệt đối xử khách hàng.
Sau những đình đám có tính chất riêng tư, Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương lại đang trở thành tâm điểm khi quyết định “nâng sao” Tràng Tiền Plaza.
"Gần 30 năm qua, tôi ấp ủ ước mơ đem lại điều gì đó thật mới mẻ và hấp dẫn cho Thủ đô, làm sống dậy những giá trị tự thân của mảnh đất ngàn năm văn hiến" - Johnathan Hạnh Nguyễn tâm sự.
Sau nhiều năm tu sửa, hiện Tràng Tiền Plaza mở cửa trở lại với bộ mặt hoàn toàn mới, nội thất sang trọng cùng nhiều thương hiệu cao cấp.
"Mối tình đầu quốc dân" đứng đầu danh sách các sao nữ đóng quảng cáo nhiều nhất năm 2012.