Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

141 kết quả phù hợp

bách hóa tổng hợp

Aeon mo trung tam bach hoa tong hop tai TP.HCM hinh anh

Aeon mở trung tâm bách hóa tổng hợp tại TP.HCM

0

Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.

Tieu thu thit heo tang vot tai Ha Noi hinh anh

Tiêu thụ thịt heo tăng vọt tại Hà Nội

0

Lo ngại ngập lụt kéo dài, nhiều người dân Hà Nội đổ đi mua thực phẩm tích trữ. Các quầy tại siêu thị và một số chợ dân sinh đã ghi nhận tình trạng hết thịt heo.

Ai chi 500 USD mua kem duong am? hinh anh

Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?

0

Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.

Cach doc hieu cong trinh kien truc hinh anh

Cách đọc hiểu công trình kiến trúc

0

Sách “Đọc hiểu công trình kiến trúc” giúp độc giả hiểu được ngôn ngữ kiến trúc và câu chuyện lịch sử mà chúng đang lột tả.

Xu huong gay bat ngo cua Gen Z hinh anh

Xu hướng gây bất ngờ của Gen Z

0

Việc mạnh tay chi tiền từng gắn liền với nhà hàng sang trọng, kỳ nghỉ xa hoa và quần áo hàng hiệu, đang nhường chỗ cho một xu hướng ít ai ngờ tới hơn mà đi đầu là Gen Z.

So phan cua shophouse chan de chung cu o TP.HCM hinh anh

Số phận của shophouse chân đế chung cư ở TP.HCM

0

Bảy căn hộ thương mại (shophouse) trong một chung cư bị chuyển đổi công năng thành nơi lưu trú. Trong khi đó, có những shophouse được tận dụng tối đa tiềm năng kinh doanh.

De dat mua sam Tet hinh anh

Dè dặt mua sắm Tết

0

Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.

AEON Viet Nam day manh trong tam phat trien nam 2023 hinh anh

AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023

0

Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.  

Xem thêm