Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aeon mở trung tâm bách hóa tổng hợp tại TP.HCM

Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.

Aeon Tạ Quang Bửu nằm trong TTTM Parc Mall. Ảnh: Aeon.

Ngày 26/9, Aeon Việt Nam chính thức khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8, TP.HCM. Siêu thị nằm trong trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall của chủ đầu tư Vạn Thái Land.

Ông Furusawa Yasuyuki - Thành viên Ban giám đốc điều hành, Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết mô hình mới của Aeon Tạ Quang Bửu nằm trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh của tập đoàn để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.

Trước đó, Aeon đã từng cho ra mắt các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị nằm trong TTTM của các đối tác hoặc các tòa nhà thuộc khu dân cư và nội đô thành phố như Aeon The Nine (Hà Nội), Aeon New City (Bình Dương), Aeon Nguyễn Văn Linh (TP.HCM).

Ông Furusawa Yasuyuki cho biết trong hơn 10 năm phát triển, Aeon Việt Nam luôn tìm kiếm các đối tác để mở rộng và gia tăng các "điểm chạm" với khách hàng. Tuy nhiên chỉ những năm gần đây, đơn vị này mới gặp được những đơn vị phát triển bất động sản bán lẻ phù hợp với yêu cầu.

Lãnh đạo Aeon Việt Nam cho biết việc giá thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại ngày càng tăng cao cũng là một rào cản để phát triển mô hình này. Do đó, Aeon cần nỗ lực tìm các địa điểm phù hợp trong khả năng.

"Các trung tâm mua sắm với sự có mặt của Aeon đều thu hút rất đông lượng khách hàng đến mua sắm, không chỉ ở hệ thống của chúng tôi mà còn ở các thương hiệu khác tại đây. Đây là một điểm tích cực nên tôi mong là các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam có thể cân nhắc một mức giá thuê phù hợp cùng hợp tác mà các bên đều có lợi", ông Furusawa Yasuyuki nói thêm.

Vị lãnh đạo cho biết trong 8 tháng đầu năm, tình hình kinh doanh của Aeon tăng trưởng khoảng 15% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, vị này vẫn chưa hoàn toàn lạc quan về tình hình kinh doanh cuối năm trong bối cảnh giá cả có xu hướng tăng và người dân vẫn thắt chặt chi tiêu.

Trong tầm nhìn dài hạn, Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược của Tập đoàn Aeon.

Shark Minh Beta bắt tay Aeon, chi 5.000 tỷ đồng mở 50 rạp phim

Aeon Entertainment - công ty con thuộc Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) - sẽ cùng Beta Media mở 50 rạp phim ở Việt Nam cho đến năm 2035.

Aeon thu 7 tỷ đồng mỗi ngày ở Việt Nam

Tập đoàn Nhật Bản cho biết đây là mức doanh thu cao nhất trong các quốc gia ASEAN và cao thứ 2 ở thị trường nước ngoài, chỉ sau Trung Quốc.

Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8 sẽ khai trương trong tháng 9

Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm