Suntory PepsiCo Việt Nam gieo mầm xanh, ươm những điều tốt đẹp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
1.458 kết quả phù hợp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Grab Việt Nam nhận 2 giải vàng, 1 giải bạc, 5 giải đồng và cúp “Nền tảng công nghệ của năm” tại Smarties Vietnam 2022 do MMA tổ chức.
Bức ảnh khiến một số cư dân mạng phải thốt lên "kinh dị" thực chất là ảnh chụp cận mặt của một con kiến có độ phóng đại cao và đoạt giải trong cuộc thi nhiếp ảnh nổi tiếng.
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
Một bức tranh tường vẽ bởi một học sinh đã bị nhiều cha mẹ phản đối vì có nội dung ủng hộ cộng đồng LGBTIQ+, trong khi các học sinh nói bức tranh khiến chúng "đồng cảm".
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Qua 5 năm tổ chức, cuộc thi “Đóa hoa đồng thoại” đã thu hút hàng nghìn tác phẩm, là nơi ươm những hạt mầm viết truyện đồng thoại cho thiếu nhi.
Tham gia cuộc thi “Chỉ 10 giây thành triệu phú” của Vfoods MIX Vietnam, khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.
Chất “tôi” trong không gian sống được người trẻ tạo nên từ những chi tiết nhỏ nhất. Trong đó, nội thất là điểm nhấn được người trẻ đặc biệt chăm chút lựa chọn.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tuyển chọn những bài dự thi có chất lượng để đưa vào cuốn sách Tác phẩm tuyển chọn từ cuộc thi "Trang sách tôi yêu".
Sáng 23/9, Lễ trao giải cuộc thi "Viết về cuốn sách yêu thích của bạn" lần thứ I năm 2022 do báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp.
Khi sức ảnh hưởng của cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long” được lan tỏa, các dự án của Nam Long hiện lên sinh động, giàu cảm hứng qua lăng kính của nhiếp ảnh gia và cư dân.
Đối với những nhà nữ quyền trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân, hình xăm trở thành cách để họ thể hiện bản lĩnh và khẳng định chủ quyền với cơ thể của mình.
“Sáng kiến du lịch Amazing Việt Nam” là sân chơi do Đại học RMIT Việt Nam tổ chức, dành cho học sinh THPT. Người tham gia có cơ hội đề xuất ý tưởng phát triển du lịch bền vững.
Giới trẻ Việt Nam có cơ hội nhận thưởng hơn 1 tỷ đồng khi tham gia cuộc thi tìm kiếm 3 gương mặt giống nhau nhất do Tam Thái Tử tổ chức.
Bức ảnh “nghìn năm có một” về một sao chổi, có thể sẽ không được chứng kiến từ Trái Đất một lần nữa, đã chiến thắng giải thưởng nhiếp ảnh danh giá về thiên văn.
Cuộc thi “Ý tưởng, sáng kiến sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả trong thanh thiếu niên” được tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng điện trong cộng đồng.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm, từ 8/9 đến 17/9, F.Studio by FPT phát động cuộc thi vẽ tranh bằng iPad với chủ đề “10 Năm - Phác hoạ hành trình đến tương lai".
Tượng thỏ ngọc đặt trước trung tâm thương mại Chinatown Point bị nhiều người nhận xét "quá ma quái".
Là năm thứ 2 tổ chức chiến dịch #TeamUnstoppable, Samsung giúp nhiều người trẻ kể câu chuyện bứt phá giới hạn của bản thân.