Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Binz mang loạt hit đến music tour, tặng vé người hâm mộ

Binz sẽ góp mặt trong music tour của ĐH FPT vào 11/6 tại Đà Nẵng, 1/7 ở Hà Nội và chung kết Học bổng Tài năng tại Quy Nhơn ngày 23/7.

Thông tin “trai phố” Binz sẽ đi cùng ĐH FPT trong music tour toàn quốc khiến cộng đồng yêu rap tại Việt Nam, đặc biệt người hâm mộ của nam rapper, đứng ngồi không yên. Tour diễn này kéo dài 2 tháng, được tổ chức như đại tiệc âm nhạc, tặng vé miễn phí “chiêu đãi” những người mê rap.

DH FPT anh 1

Binz sẽ đồng hành cùng ĐH FPT trong music tour trong tháng 6 và 7.

Với sự góp mặt của Binz, đại nhạc hội cho học sinh, sinh viên được khởi động tại ĐH FPT Đà Nẵng ngày 11/6, Hà Nội ngày 1/7 và khép lại ở Quy Nhơn vào 23/7. Đồng thời, nam rapper là nhân vật quan trọng, đóng lại đêm chung kết chương trình Học bổng Tài năng tại campus ĐH FPT Quy Nhơn.

DH FPT anh 2

Nhiều rap fan trông đợi thấy Binz diễn live các bản hit trên sân khấu dành riêng cho giới trẻ của ĐH FPT.

Sau khi có xác nhận chính thức từ hai bên, dàn thí sinh của cuộc thi Học bổng Tài năng ĐH FPT năm nay hào hứng bởi nắm chắc một vé gặp Binz. Thậm chí, các bạn còn mong có cơ hội đứng chung sân khấu với nam rapper.

Bên cạnh đó, hàng chục nghìn bạn trẻ tìm cách săn lùng tấm vé giới hạn tại các fanpage của ĐH FPT trên toàn quốc. Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội đến gần hơn với thần tượng, cùng nhau “cháy hết mình” trong không gian tôn vinh nhạc rap với những bản hit làm nên tên tuổi của Binz.

DH FPT anh 3

Binz hứa hẹn mang đến những bản rap sôi động và khoảng lặng êm ái như tiếng nói của người trẻ về cuộc sống, tình yêu, tình thân.

Hơn một thập kỷ từ ngày đặt những bước chân đầu tiên vào làng rap, Binz dần trở thành nghệ sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc rap/RnB/soul/hiphop và khiến công chúng ghi nhận trong nhiều vai trò rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Anh cũng được khán giả yêu mến qua nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo, trendy cùng phong cách thời trang và ngoại hình ấn tượng, cuốn hút.

Tại chương trình của ĐH FPT, nam rapper không chỉ hâm nóng không khí bằng những màn trình diễn công phu, mà còn dành thời gian giao lưu cùng thí sinh Học bổng Tài năng và học sinh, sinh viên giành vé tham dự chương trình năm nay. Những câu chuyện đời, chuyện nghề trong 14 năm đi tìm bản ngã, hoàn thiện một Binz như hôm nay sẽ truyền cảm hứng đến người yêu nhạc, đặc biệt người trẻ muốn theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Đối với thí sinh cuộc thi Học bổng Tài năng ĐH FPT, đây là cơ hội tự tin bước đi trên con đường mình chọn, bồi đắp tài năng và giành lấy cơ hội tỏa sáng dù nhỏ nhất.

DH FPT anh 4

Đêm chung kết Học bổng Tài năng ĐH FPT 2022 sẽ diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn với sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng trong showbiz Việt.

DH FPT anh 5

FPT University Talent 2022 là chương trình Học bổng Tài năng được ĐH FPT tổ chức thường niên, dành cho học sinh THPT 16-19 tuổi (sinh năm 2003-2006) trên toàn quốc có năng khiếu múa, hát, khiêu vũ, thể dục, thể thao, thơ văn...

Các thí sinh chiến thắng tại chung kết FPT University Talent 2022 có cơ hội giành giải thưởng tiền mặt và học bổng ĐH FPT từ 30%, 50%, 70%, 100% với tổng trị giá đến hơn 3 tỷ đồng.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây và gửi bài dự thi về email: fptutalent@gmail.com.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm