Buýt nhanh Hà Nội qua những con số
Từ ngày 1/1/2017, nhiều phương tiện, tuyến đường ở Hà Nội sẽ bị cấm để ưu tiên tối đa cho tuyến buýt nhanh Yên Nghĩa - Kim Mã hoạt động.
106 kết quả phù hợp
Buýt nhanh Hà Nội qua những con số
Từ ngày 1/1/2017, nhiều phương tiện, tuyến đường ở Hà Nội sẽ bị cấm để ưu tiên tối đa cho tuyến buýt nhanh Yên Nghĩa - Kim Mã hoạt động.
Chi 55 triệu USD, buýt nhanh Hà Nội hơn buýt thường 5 phút
Mỗi giờ buýt nhanh sẽ vận chuyển được 1.800 lượt hành khách và rút ngắn thời gian di chuyển tuyến Yên Nghĩa – Kim Mã chỉ 5-10 phút so với buýt thường.
Hà Nội phát triển buýt nhanh BRT trong khi chờ tàu điện ngầm
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết trong tương lai thành phố sẽ có thêm 7 tuyến buýt nhanh nữa. Trong đó, 3 dự án trùng với các tuyến đường sắt đô thị.
Buýt nhanh Hà Nội: 'Đâm lao phải theo lao’
"Các cơ quan thực hiện dự án đang triển khai theo kiểu 'đâm lao phải theo lao', bất chấp hiệu quả. Bởi số tiền đã đầu tư quá lớn", thiếu tướng Nguyễn Quang Bắc nói.
35 xe buýt nhanh Hà Nội chưa được đăng kiểm
Còn 13 ngày nữa tuyến buýt nhanh Hà Nội chính thức hoạt động nhưng đến thời điểm này 35 chiếc xe vẫn chưa hoàn thành công tác đăng ký, đăng kiểm.
Lối đi của xe buýt nhanh Việt Nam và các nước ASEAN
Hiệu quả của tuyến xe buýt nhanh BRT là không thể phủ nhận, song nhiều nước trong khu vực đang đối mặt với những bất cập mà hệ thống giao thông công cộng này đem lại.
'Chẳng có nước nào buýt nhanh chạy cùng xe máy'
Ông Vũ Hà, Giám đốc Ban quản lý Dự án trọng điểm Hà Nội (Sở GTVT) khẳng định chỉ ở Việt Nam mới có chuyện buýt nhanh chạy chung đường với xe máy.
Buýt nhanh Hà Nội không chạy thử trong hôm nay
Sở GTVT thông tin sáng nay (15/12) xe buýt nhanh chỉ chạy khớp nối kỹ thuật trong bến, đến ngày 31/12 mới chính thức chạy trên các tuyến phố.
Kẹt cứng giao thông trên tuyến buýt nhanh BRT
Sáng 15/12, tuyến xe buýt nhanh BRT thay đổi kế hoạch, không chạy thử nghiệm nhưng trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương - Tố Hữu (Hà Nội) vẫn bị ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.
Cận cảnh dàn xe buýt nhanh BRT trước giờ hoạt động
35 chiếc xe buýt nhanh đã đỗ sẵn tại bến Yên Nghĩa chờ ngày hoạt động. Đây là dòng xe thiết kế mới, đạt tiêu chuẩn khí thải châu Âu, được đánh giá là hiện đại và văn minh.
Hà Nội cấm nhiều phương tiện khi xe buýt nhanh hoạt động
Ông Hà Huy Quang, Phó giám đốc sở GTVT Hà Nội thông tin xe tải, xe khách, taxi, xe thô sơ… sẽ bị cấm hoạt động trên tuyến buýt nhanh (BRT) theo giờ từ ngày 15/12.
Tuyến buýt nhanh đầu tiên ở Việt Nam trước ngày vận hành thử
Hàng loạt nhà chờ nằm dọc tuyến buýt nhanh BRT bụi bám đầy sàn nhà, vách ngăn... Kim tiêm, đất đá vương vãi, chưa có dấu hiệu của một dự án lớn đã hoàn thành.
Giá vé dự kiến xe buýt nhanh BRT Hà Nội là 7.000 đồng/lượt
Theo phương án vận hành tuyến buýt nhanh BRT vừa được trình Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, giá vé dự kiến là 7.000 đồng/lượt.
Hà Nội tổ chức giao thông cho tuyến xe buýt nhanh
Để phục vụ tuyến buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa, Sở GTVT Hà Nội sẽ tổ chức phân làn bằng vạch sơn liền, kết hợp đinh phản quang và đóng một số điểm quay đầu.
Xe buýt không còn 'nhanh hơn xe đạp, rẻ hơn xe máy'
Tiêu chí "nhanh và rẻ" của xe buýt Hà Nội gần như không còn tác dụng trong thời điểm hiện tại.
Đề xuất cấm xe máy ngoại tỉnh vào Hà Nội từ năm 2021
Đề án sẽ dừng hoạt động đối với xe máy không đăng ký tại Hà Nội (biển kiểm soát ngoại tỉnh) vào khu vực nội đô vành đai 1 từ 7h đến 19h hàng ngày vào năm 2021.
Buýt nhanh nghìn tỷ nguy cơ 'vỡ trận'
Dự án buýt nhanh (BRT) của Hà Nội trị giá hơn 1.200 tỷ đồng, triển khai gần 10 năm vẫn chưa thể khai thác. Sắp hết thời hạn, buýt nhanh vẫn chưa có phương án hoạt động.
Tuyến xe buýt nhanh 1.000 tỷ chậm tiến độ gần 2 năm
Lãnh đạo Sở Giao thông Vân tải Hà Nội cho biết, tuyến xe buýt nhanh ở Hà Nội sẽ hoạt động chính thức vào cuối 2016, chậm tiến độ gần 2 năm.
Hà Nội sẽ có 8 tuyến buýt nhanh
Xe buýt nhanh được quy hoạch lâu dài trên 8 tuyến và 3 tuyến quá độ khi có lưu lượng lớn sẽ chuyển thành đường sắt đô thị hoặc monorail (đường một ray).
Mái nhà chờ xe buýt '5 sao' tàn tạ khi chưa sử dụng
Hàng loạt nhà chờ xe buýt nhanh (BRT) ở Hà Nội đã sớm bị hoen rỉ, bong tróc viền mái trong khi vẫn chưa được đưa vào sử dụng.