Khối tài sản tỷ USD của Taylor Swift trước hôn nhân
Taylor Swift và Travis Kelce đều sở hữu khối tài sản khổng lồ kiếm được từ sân khấu đến sân cỏ. Trong đó, riêng nữ ca sĩ được ước tính sở hữu 1,6 tỷ USD tài sản.
15 kết quả phù hợp
Taylor Swift và Travis Kelce đều sở hữu khối tài sản khổng lồ kiếm được từ sân khấu đến sân cỏ. Trong đó, riêng nữ ca sĩ được ước tính sở hữu 1,6 tỷ USD tài sản.
Diễn viên Sydney Sweeney đang đối mặt với làn sóng chỉ trích vì xuất hiện trong quảng cáo quần jeans bị cho là “khiêu khích hóa” chiến dịch nâng cao nhận thức bạo hành gia đình.
Trong bối cảnh đồng yen hạ giá, du khách đến Tokyo (Nhật Bản) sẽ tiết kiệm hơn so với New York (Mỹ), mặc dù sử dụng dịch vụ cùng phân khúc.
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Ở tuổi 36, Lady Gaga sở hữu 320 triệu USD và là một trong những triệu phú tự thân giàu nhất nước Mỹ.
Công ty Anheuser-Busch InBev cáo buộc đối thủ Miller Coors lấy cắp công thức bí mật của bia Bud Light và Michelob Ultra.
Snow, Tsingtao, Heineken... là những thương hiệu bia đang bán chạy nhất và phủ sóng khắp toàn cầu.
Các công ty lớn thường cố gắng tạo ra sự khác biệt với những slogan (khẩu hiệu) nhiều ý nghĩa. Song chính vì vậy mà chúng thường xuyên bị đánh cắp bởi các đối thủ khác.
Thường thì marketing không nên nhấn mạnh sự bạo lực, nhưng đó là khi chưa có cầu thủ nào cắn đối thủ của mình trên sân như tiền đạo ngôi sao của Uruguay.
Gần 50% thị phần bia thế giới đang nằm trong tay các ông lớn Anheuser-Busch InBev, SABMiller, Heineken International, Carlsberg Group, China Resource Snow Breweries Ltd.
Có vẻ như người ta đã để những gã say thực hiện công việc đòi hỏi sự chỉn chu này.
Nhiều thương hiệu hàng đầu của Mỹ đã bị các tập đoàn nước ngoài tới từ Trung Quốc, Canada... mua lại, điển hình như chuỗi bán lẻ 7-eleven, sản phẩm chăm sóc da vaseline.
Từ quần vợt, bóng đá bãi biển đến quyền anh, những nữ vận động viên nóng bỏng luôn khiến ta không thể rời mắt.
Giải bóng bầu dục ở Mỹ gắn liền với những quảng cáo thú vị, hài hước với chi phí cắt cổ, và đây là những clip nổi bật nhất trong suốt 24 năm qua.
Chỉ vì muốn gây ấn tượng mạnh với khách hàng, các công ty này đã cho ra đời những quảng cáo cực kỳ phản cảm.