Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhầm lẫn tai hại khi treo biển quảng cáo

Có vẻ như người ta đã để những gã say thực hiện công việc đòi hỏi sự chỉn chu này.

Tấm áp phích được treo ở Ấn Độ này nhằm tưởng niệm Nelson Mandela, vị anh hùng chống phân biệt chủng tộc đã qua đời tháng 12 vừa qua. Tuy nhiên, thay vì chân dung của ông, họ đã sử dụng nhầm hình ảnh của diễn viên Morgan Freeman.
Còn theo tấm biển này, ông chủ của Facebook là Mark Zuckerberg đang theo học một trường ở Paraguay.
Do đặt cạnh tấm biển nhạy cảm mà ba ngôi sao trên truyền hình bỗng chốc trở thành những tên gangster khét tiếng.
Rõ ràng tấm biến này cảnh báo người ta về mối nguy hiểm chết người khi vừa lái xe vừa nhắn tin, song nó lại gợi ý họ gửi tin nhắn đến số của tổng đài để nhận hướng dẫn... lái xe an toàn.
Quảng cáo này của Bud Light sẽ không có gì đáng nói nếu họ không lớn tiếng khẳng định: "4 ngày, 3 đêm, 2 tàu, 1 bia" - nghĩa là những hành khách trên chiếc du thuyền này uống quá tệ.
Cần phải luôn cảnh giác với những ngọn cây xung quanh, ví dụ như trong trường hợp này, dòng chữ bỗng trở nên cực kỳ thô tục khi bị che khuất một phần ("She loves a cock" - cô ấy yêu bộ phận sinh dục của nam giới)
Phải chăng cô gái này có chân mọc trên đầu? Hay là đầu mọc ra từ chân?
Theo những dòng quảng cáo mua và bán liền nhau này, khách hàng có thể hiểu là họ cứ mua rồi bán xe, rồi tiếp tục như vậy cho đến khi nói lời tạm biệt với chúng.
Người ta nói rằng những gã say thường thấy thế giới đảo điên, và có lẽ điều đó đúng trong trường hợp này.
"Chẳng bao giờ là quá muộn để bắt đầu sự nghiệp của bạn". Tuy nhiên, việc viết nhầm từ "Your career" thành "You career" cho thấy dịch vụ việc làm này thiếu chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vũ Vũ

Theo Oddee

Bạn có thể quan tâm