![]() |
Tấm áp phích được treo ở Ấn Độ này nhằm tưởng niệm Nelson Mandela, vị anh hùng chống phân biệt chủng tộc đã qua đời tháng 12 vừa qua. Tuy nhiên, thay vì chân dung của ông, họ đã sử dụng nhầm hình ảnh của diễn viên Morgan Freeman. |
![]() |
Còn theo tấm biển này, ông chủ của Facebook là Mark Zuckerberg đang theo học một trường ở Paraguay. |
![]() |
Do đặt cạnh tấm biển nhạy cảm mà ba ngôi sao trên truyền hình bỗng chốc trở thành những tên gangster khét tiếng. |
![]() |
Rõ ràng tấm biến này cảnh báo người ta về mối nguy hiểm chết người khi vừa lái xe vừa nhắn tin, song nó lại gợi ý họ gửi tin nhắn đến số của tổng đài để nhận hướng dẫn... lái xe an toàn. |
![]() |
Quảng cáo này của Bud Light sẽ không có gì đáng nói nếu họ không lớn tiếng khẳng định: "4 ngày, 3 đêm, 2 tàu, 1 bia" - nghĩa là những hành khách trên chiếc du thuyền này uống quá tệ. |
![]() |
Cần phải luôn cảnh giác với những ngọn cây xung quanh, ví dụ như trong trường hợp này, dòng chữ bỗng trở nên cực kỳ thô tục khi bị che khuất một phần ("She loves a cock" - cô ấy yêu bộ phận sinh dục của nam giới) |
![]() |
Phải chăng cô gái này có chân mọc trên đầu? Hay là đầu mọc ra từ chân? |
![]() |
Theo những dòng quảng cáo mua và bán liền nhau này, khách hàng có thể hiểu là họ cứ mua rồi bán xe, rồi tiếp tục như vậy cho đến khi nói lời tạm biệt với chúng. |
![]() |
Người ta nói rằng những gã say thường thấy thế giới đảo điên, và có lẽ điều đó đúng trong trường hợp này. |
![]() |
"Chẳng bao giờ là quá muộn để bắt đầu sự nghiệp của bạn". Tuy nhiên, việc viết nhầm từ "Your career" thành "You career" cho thấy dịch vụ việc làm này thiếu chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên. |
Quảng cáo bia ấn tượng: Đâu cứ phải dùng hình ảnh nóng bỏng
Tình bạn giữa những người đàn ông luôn là nguồn cảm hứng quen thuộc đối với quảng cáo của các hãng bia. Nhưng sử dụng hình một trận đấu bóng rổ nảy lửa và đặc biệt tất cả người tham gia đều ngồi trên xe lăn, hãng bia Guinness đã mang đến cho người xem đoạn quảng cáo hiếm có, đáng quý hơn bất kỳ hãng nào trước đó đã làm.
Đêm chung kết The Voice thu về 11 tỷ đồng quảng cáo
1
Đêm chung kết The Voice diễn ra tối qua, (15/12), phát sóng quảng cáo 4 đợt xen giữa các chặng nghỉ. Nhiều "ông lớn" chọn mức khủng quảng cáo trong 30 giây với giá 240 triệu đồng.
Quảng cáo Giáng sinh 'gây bão' hàng chục triệu cư dân mạng
WestJet, hãng hàng không có trụ sở tại Alberta, Canada, vừa có clip "Điều kỳ diệu cho mùa Giáng sinh" đạt tới 12 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.