Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng cáo Giáng sinh 'gây bão' hàng chục triệu cư dân mạng

WestJet, hãng hàng không có trụ sở tại Alberta, Canada, vừa có clip "Điều kỳ diệu cho mùa Giáng sinh" đạt tới 12 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Hãng hàng không này đã chuẩn bị suốt bốn tháng để đáp ứng điều ước Giáng sinh của 250 hành khách may mắn trên hai chuyến bay đến Calgary. Đầu tiên, ông già Noël sẽ chào đón hành khách qua một màn hình lớn khi họ bước vào sân bay và hỏi tên cũng như thứ họ muốn cho mùa Giáng sinh năm nay. Trong lúc đó, những tình nguyện viên cho dự án này sẽ ghi chú thông tin mà hành khách cung cấp.

Khi chuyến bay cất cánh, đội tình nguyện viên lái xe đến cửa hàng với danh sách quà Giáng sinh và mua những món mà hành khách mong muốn. Lúc máy bay hạ cánh xuống sân bay Calgary, hành khách nhận được niềm vui bất ngờ tại khu vực nhận hành lý khi băng chuyền tải đầy ắp những món quà.

Hành khách được tặng mọi thứ mà họ ao ước, từ đồ lót, đôi tất cho đến ti vi màn hình rộng. Mọi người đều bất ngờ và hạnh phúc giữa khung cảnh rộn ràng không khí Giáng sinh với những bông tuyết giả rơi từ trên trần xuống. Họ còn nhận được lời chúc Giáng sinh trực tiếp từ ông già Noël mà họ trò chuyện qua màn hình cách đó vài giờ.

Hãng hàng không WestJet cũng hứa tặng chuyến bay miễn phí cho các gia đình và trẻ em có nhu cầu trong mùa Giáng sinh này nếu video đạt 200.000 lượt view. Song, tính đến thời điểm này, nó đã đạt số lượt view ngoài sức tưởng tượng, hơn 12 triệu lượt.

Theo Thế giới Văn hóa

Bạn có thể quan tâm