Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo xuất sắc nhất lịch sử giải Super Bowl

Giải bóng bầu dục ở Mỹ gắn liền với những quảng cáo thú vị, hài hước với chi phí cắt cổ, và đây là những clip nổi bật nhất trong suốt 24 năm qua.

Những quảng cáo xuất sắc nhất lịch sử giải Super Bowl

Giải bóng bầu dục ở Mỹ gắn liền với những quảng cáo thú vị, hài hước với chi phí cắt cổ, và đây là những clip nổi bật nhất trong suốt 24 năm qua.

 

Được tung ra ở mùa giải năm 1993, clip này là cuộc đọ sức giữa Michael Jordan và Larry Bird bằng những đường bóng rổ điêu luyện nhằm giành được chiếc bánh McDonald Big Mac. Quảng cáo này vẫn rất nổi tiếng ngày nay khi lượt xem của nó trên Youtube đã vượt mốc 5 triệu.

 

Michael Jordan rõ ràng là một cái tên lớn những năm 90 và đó là lí do để tuyển thủ bóng rổ này có mặt trong quảng cáo của Nike năm 1992. Bên cạnh đó là nhân vật hoạt hình thỏ Bunny rất nhí nhảnh, tinh quái.

 

Tiếp đến là quảng cáo thú vị năm 1996 của Pepsi chế giễu đối thủ Coca Cola. Theo đó, camera an ninh đã ghi lại cảnh nhân viên của Coca Cola định uống trộm nước ngọt của Pepsi và bị bắt tại trận do làm đổ cả kệ hàng.

 

Trong clip của hãng bia Bud Light năm 2001, Danh hài Cedric cũng khiến người ta không thể nhịn cười khi chỉ vì phút quá khích ngắn ngủi, anh đã làm mất cả cơ hội đầy nóng bỏng cùng người đẹp.

 

Đoạn clip hài hước năm 2005 của Pepsi minh họa hình ảnh cậu bé cố gắng mút đến giọt nước ngọt cuối cùng và bị hút vào trong đó. Chưa hết, đoạn cuối của nó cũng rất thú vị khi cô bé em gái xuất hiện và nói "Mẹ, anh ấy lại làm thế nữa rồi".

Năm 1991,đoạn quảng cáo của Pepsi nhanh chóng được yêu thích nhờ bài hát dễ thuộc và vui nhộn. Tại video này, danh ca Ray Charles cùng với 3 cô nàng "Uh-Huh" nóng bỏng đưa đến thông điệp "Bạn đã chọn chính xác" - ám chỉ nước ngọt Pepsi.

 

Trong quảng cáo bia của Budweiser năm 1999, hai chú chó đốm đã phải chia tay khi mới sinh ra. Sau hai năm, một trở thành biểu tượng của đội cứu hỏa, một trở thành biểu tượng của Budweiser và thật dễ thương khi chúng gặp lại nhau trên đường.

 

Chú chó đốm của Budweiser trong quảng cáo năm 2008 này đã trở thành vị huấn luận viên nghiêm khắc cho chú ngựa trong đoàn diễu hành. Khung cảnh được xây dựa tựa theo bộ phim Rocky rất đẹp và tinh tế.

 

Thêm một quảng cáo chơi xỏ Coca Cola nữa của Pepsi được lên sóng năm 1994. Theo đó, sau khi uống Coca Cola, chú khỉ chỉ biết làm trò. Còn sau khi uống Pepsi, chú khỉ lại đi chơi với các cô nàng trẻ đẹp.

 

Thông điệp trong quảng cáo năm 2010 của Snickers là "Bạn không còn là chính mình khi đói". Do đó mà chàng trai chơi bóng như bà lão, song khi ăn bánh xong thì lại khỏe như voi.

 

Chú chó trong quảng cáo này đã hối lộ ông chồng bằng một gói Doritos để mua sự im lặng về phi vụ giết mèo của mình. Tuy có phần hơi bất công với chú mèo, song phải nói rằng đây là một quảng cáo rất sáng tạo.

 

Một nhân viên văn phòng dùng quả cầu pha lê đã dự đoán rằng mọi người sẽ được ăn Doritos và anh ta ném quả cầu này vào tủ để chứng minh điều đó. Anh chàng còn lại thì nghĩ mình sẽ được thăng chức và ném nó vào người sếp. Kết quả hẳn đã rõ ràng.

 Vũ Vũ

Theo USAToday/ Infonet

 Vũ Vũ

Theo USAToday/ Infonet

Bạn có thể quan tâm