Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 quảng cáo bị 'ném đá' nhiều nhất thế giới 2012

Sử dụng ngôn từ nhạy cảm, xúc phạm đến giới tính thứ ba hay tôn giáo là những quảng cáo bị "ném đá" nhiều nhất thế giới trong năm.

5 quảng cáo bị 'ném đá' nhiều nhất thế giới 2012

Sử dụng ngôn từ nhạy cảm, xúc phạm đến giới tính thứ ba hay tôn giáo là những quảng cáo bị "ném đá" nhiều nhất thế giới trong năm.

 
Hãng sản xuất băng vệ sinh Libra đã động chạm tới những người chuyển giới trong đoạn clip này. Thông điệp ở đây bị hiểu là chỉ có các cô gái đích thực mới cần Libra.
 
 Tạp chí New Idea cũng sử dụng đề tài tôn giáo cho quảng cáo của mình và cũng nhận về vô số lời chỉ trích. Dường như các nữ tu cũng trở nên "hư hỏng" khi đọc New Idea.
 
Loại bút Pilot với quảng cáo giúp người ta viết rõ chữ và tránh bị hiểu nhầm. Song nó dường như ám chỉ đàn ông không cực kỳ ngu ngốc.
 
 Sử dụng hình ảnh chú cún dễ thương không khiến cho quảng cáo của Gripples dễ tiếp nhận hơn, bởi lẽ những hành động khiếm nhã và thông điệp được đưa ra là quá phản cảm để đưa lên truyền hình.
 
Clip của Carefree chính là quảng cáo bị lên án nhất trong năm. Đó là do diễn viên sử dụng cả từ chỉ bộ phận nhạy cảm của phụ nữ ngay trên màn ảnh.

 Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

 Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm