Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo hấp dẫn nhất với hình ảnh thể thao

Từ quần vợt, bóng đá bãi biển đến quyền anh, những nữ vận động viên nóng bỏng luôn khiến ta không thể rời mắt.

Những quảng cáo hấp dẫn nhất với hình ảnh thể thao

Từ quần vợt, bóng đá bãi biển đến quyền anh, những nữ vận động viên nóng bỏng luôn khiến ta không thể rời mắt.

Quảng cáo của Maria Sharapova cho Nike được đánh giá là rất thú vị. Đó là khi mọi người hát vang ca ngợi vẻ đẹp của nữ vận động viên, để rồi tất cả nín thinh khi nghe tiếng hét đặc trưng của cô nàng ở cuối clip.

 

 Dù đã chuyển sang nghiệp người mẫu từ lâu song ấn tượng về Anna Kournikova với đôi chân dài thiêu đốt sân quần vợt vẫn còn nguyên vẹn. Trong quảng cáo này, viên đại diện đã bị sa thải chỉ vì hiểu nhầm ý tưởng của cô nàng.

 

 Hai cô nàng nóng bỏng nhất làng quần vợt là Ana Ivanovic và Daniella Hantuchova cùng tham gia một quảng cáo cho Sony Ericsson. Tất cả chỉ để nhấn mạnh tính năng chụp ảnh động siêu tốt của chú dế.

 

Quảng cáo này của Samsung xoay xung quanh cuộc sống thường nhật của Yu-Na Kim - nữ hoàng trượt băng của Hàn Quốc. Có thể nói dưới mọi góc nhìn, trông nữ vận động viên đều rất ổn.

 

Mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm, quảng cáo đấm bốc của Nike này cho thấy một nhận định chính xác rằng nữ vận động viên quyền anh đều rất nóng bỏng, cho đến khi mặt họ sưng lên và đổ máu vì những cú đấm.

 

Chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại nổi Arianny Celeste - cô nàng gợi cảm của UFC trong quảng cáo cho Bud Light này. Theo đó, những trái chanh xanh bóng có vẻ như là không đủ để người xem giảm nhiệt.

 

Danh thủ Ronaldinho chẳng lấy gì làm đẹp trai, nhưng những cô nàng mặc bikini xung quanh anh chàng thì đủ sức để thiêu đốt mọi cái nhìn.

 

Không ai dám chắc đây là quảng cáo giày hay TV, song vẻ sexy của những cô nàng trong clip là không thể phủ nhận.

 

Bạn có muốn những vận động viên quần vợt trao đổi áo sau mỗi trận đấu? Chắc chắn khán giả sẽ cực kỳ phấn khích.

 

Quảng cáo của Reebok chỉ xoay xung quanh... những đôi chân. Mặc dù vậy, không ai có thể phủ nhận rằng chúng không đủ hấp dẫn.

 Vũ Vũ

Theo Bleacherreport/ Infonet

 Vũ Vũ

Theo Bleacherreport/ Infonet

Bạn có thể quan tâm