Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 quảng cáo thông minh nhất tháng 5

Không cần quá cầu kỳ, hoa mỹ, những quảng cáo này được đánh giá rất cao ở sự đơn giản, sáng tạo và hiệu quả của chúng.

10 quảng cáo thông minh nhất tháng 5

Không cần quá cầu kỳ, hoa mỹ, những quảng cáo này được đánh giá rất cao ở sự đơn giản, sáng tạo và hiệu quả của chúng.

Quảng cáo của tổ chức tư vấn và cung cấp dịch vụ tài chính SwissLife là minh chứng rõ nét nhất cho sức mạnh của từ ngữ, thay vì những hình ảnh cầu kỳ. Ở bức ảnh bên trái: "Tôi đang mong chờ một em bé - Đứa trẻ không phải là con tôi" và ở bên phải: "Tôi có mọi thứ mình cần - Tôi cần một khoản vay" là cách xử lý từ ngữ rất khéo léo khi đọc chúng lần lượt theo các dòng, minh họa cho những biến cố không ngờ trong cuộc sống của bạn.

Cô vợ đã bị bắt gặp khi ngoại tình cùng bức ảnh - Quảng cáo rất hài hước đến từ dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến Getty Images.

Bức ảnh này cũng nằm trong chiến dịch quảng bá của Getty. Con cá trông rất lớn và sống động như thật.

Tương tự, viên cảnh sát đang ngắm nghía khẩu súng mà có thể là hung khí gây ra vụ án.

 

Kết hợp khung cảnh trong hai bộ phim khác nhau nhưng lại có lời thoại rất hợp lý, quảng cáo về chương trình mua 1 tặng 1 của Kalahari là rất thú vị.

 

Tranh nhau mua hàng giá rẻ, bộ đôi diễn viên như đang đóng phim hành động với đầy đủ cảnh bay lượn cực kỳ gay cấn.

Quảng cáo tuyên truyền kỷ niệm ngày của những người mắc bệnh Parkison (bệnh tay chân run) trên thế giới. Những dòng chữ nguệch ngoạc này được viết bởi chính những người bị mắc bệnh.

Báo Guardian có một quảng cáo rất đơn giản song lại cực kỳ hiệu quả. Bức tranh toàn cảnh đầy màu sắc (the whole picture) chính là thông điệp được gửi đến trong tấm hình này.

Khi kinh tế khó khăn, tại sao bạn không chọn một món quà rẻ hơn nhưng vẫn có hiệu quả tương tự?

Không có con mèo nào đang nguy kịch ở đây cả, và đó là lý do vị các sĩ này nên đi mua kính mắt ở Specsavers.

 "Làm mềm cả những thứ khô cứng nhất" là thông điệp trong quảng cáo của nước giặt Sta-soft.

Cũng nằm trong chiến dịch này,  khuôn mặt dữ tợn của tay cướp biển được xếp nên khéo léo từ những bộ quần áo.

Còn đây là tấm ảnh thứ ba trong series.

Tưởng như chẳng hề liên quan, song quảng cáo của loại máy thổi lá Handy lại có cách lý giải rất tài tình: "Chúng tôi sẽ thổi bay các vấn đề của bạn, nếu chúng là những chiếc lá".

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm