Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha cắn của Suarez và sự tận dụng các thương hiệu

Thường thì marketing không nên nhấn mạnh sự bạo lực, nhưng đó là khi chưa có cầu thủ nào cắn đối thủ của mình trên sân như tiền đạo ngôi sao của Uruguay.

Snickers gửi thông điệp:
Snickers gửi thông điệp: "Ngon hơn cả người Ý” và dòng Tweet: "Này Suarez, lần sau đói thì cứ gặm Snickers nhé”.
Cinnamon Toast Crunch ghi chú:
Cinnamon Toast Crunch ghi chú: "Cắn bạn chỉ tốt khi bạn ấy được làm bằng đường và quế”.
Bud Light gửi cùng với tấm hình hàm răng đang cố mở nắp chai là dòng tweet:
Dòng tweet Bud Light gửi cùng với tấm hình hàm răng đang cố mở nắp chai là: "Bình tĩnh nào. Phải vặn mới mở ra được”.
Pizza Express India đăng hình một bữa ăn ngon lành và tweet:
Pizza Express India đăng hình một bữa ăn ngon lành và tweet: "Suarez à, lần sau nếu muốn ăn món Ý thì thử pizza Calabrese nổi tiếng của chúng tôi nhé”.
Domino’s Pizza UK không quên
Domino’s Pizza UK không quên "nhắc khéo" fan của mình về một chương trình khuyến mãi trong tuần: "Có lẽ ai đó nên nhắc Luis Suarez rằng hôm nay là thứ ba, là ngày mua hai tặng một, để anh ấy còn biết mà mua pizza ăn tối (thay vì ăn Chiellini như thế)”.

http://cafebiz.vn/quang-cao-thuong-hieu/pha-can-cua-suarez-va-su-tan-dung-cua-cac-thuong-hieu-201406271644484601ca110.chn

Theo Trí thức trẻ/CafeF

Bạn có thể quan tâm