Giá trị thương hiệu của MobiFone tăng 17% trong năm 2018
Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2018 tăng 17% so với năm 2017 - mức cao nhất trong Top 10 thương hiệu giá trị Việt Nam 2018.
136 kết quả phù hợp
Giá trị thương hiệu của MobiFone tăng 17% trong năm 2018
Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2018 tăng 17% so với năm 2017 - mức cao nhất trong Top 10 thương hiệu giá trị Việt Nam 2018.
Tăng 68 bậc, VietinBank vào top 8 ngân hàng TG thăng hạng mạnh nhất
Giá trị thương hiệu của VietinBank cũng tăng tới 64%, đạt giá trị 625 triệu đôla so với con số 381 triệu đôla trong năm 2018.
VietinBank đạt giải thương hiệu quốc gia 5 lần liên tiếp
VietinBank là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia trong buổi lễ ngày 20/12 tại Hà Nội.
Huawei Y6 Prime - smartphone sáng giá trong phân khúc phổ thông
Với mức giá 3,29 triệu đồng cùng loạt tính năng như Face Unlock, camera xóa phông… Huawei Y6 Prime là một trong những smartphone sáng giá trong phân khúc phổ thông.
Đi tìm ngân hàng nội địa cho doanh nghiệp FDI tại Việt Nam
Việc phát triển ngân hàng nội địa để phục vụ nhóm doanh nghiệp FDI được xem là cần thiết khi số vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam không ngừng tăng trưởng trong thời gian qua.
Huawei Y6 Prime: Thiết kế hiện đại, hiệu năng khá
Smartphone phổ thông của Huawei có thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và nhiều tính năng cao cấp.
Hoàng gia giàu nhất thế giới có thể sở hữu tài sản hơn 1.000 tỷ USD
Hoàng gia Saudi Arabia với hơn 15.000 thành viên sở hữu tài sản ước tính 1.400 tỷ USD, nhưng phần lớn chỉ nằm trong tay khoảng 2.000 người.
Huawei P20 Pro - mẫu máy ‘phá vỡ’ quy tắc màu sắc trên di động
Hãng vừa ra mắt P20 Pro phiên bản màu “Twilight” ở thị trường Việt Nam. Model mới của Huawei nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.
3 ưu điểm lớn nhất của Huawei P20 Pro
Smartphone cao cấp của Huawei ghi điểm với cải tiến mạnh mẽ về camera, thiết kế và hiệu suất.
Hiện tượng thời trang Meghan Markle và tủ quần áo khiêm nhường
Câu chuyện cổ tích của Meghan Markle bắt đầu từ xuất thân khiêm tốn để bước đến sánh vai cùng với chàng hoàng tử nước Anh, để rồi làm cả thế giới thời trang phải rúng động.
Cận cảnh Huawei Nova 3e phiên bản màu hồng
Máy vẫn giữ cấu hình tương tự phiên bản màu xanh (Klein Blue) và đen (Midnight Black) nhưng có thiết kế trẻ trung, mềm mại hơn với màu hồng nữ tính.
Vinhomes lên sàn với 2,68 tỷ cổ phiếu
Ngày 17/5, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ghi danh trên sàn chứng khoán với hơn 2,6 tỷ cố phiếu VHM được niêm yết.
VinaPhone 'trẻ hóa' nhờ đầu tư vào âm nhạc
Chọn đầu tư vào âm nhạc, những chương trình do VinaPhone tổ chức gần đây đều nhận được sự yêu thích đặc biệt của giới trẻ.
Vượt Real, giá trị thương hiệu MU lớn nhất thế giới
Không thể giành chức vô địch Premier League, bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League, nhưng MU vẫn vượt qua Real Madrid để trở thành thương hiệu bóng đá lớn nhất thế giới.
Vượt Toyota, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ôtô giá trị nhất
Mercedes-Benz chính thức vượt mặt Toyota để trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị thương hiệu nhất thế giới.
Hai yếu tố giúp VinaPhone tăng trưởng lợi nhuận 21%
Nguồn thu từ dịch vụ viễn thông truyền thống gọi, tin nhắn (SMS) suy giảm,nhưng năm 2017 VinaPhone vẫn đạt được tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cao.
BIDV hoạt động ra sao trong năm 2017?
Ngoài thành tích cung ứng nguồn tín dụng 862.604 tỷ đồng, BIDV đã đưa ra nhiều sản phẩm dịch vụ mới, hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất.
10 điểm đáng chú ý của Vietnam Airlines trong năm qua
Năm 2017, Tổng công ty Hàng không Việt Nam hoàn thành kế hoạch trọng yếu và đạt kết quả tốt trên nhiều lĩnh vực.
Viettel đạt lợi nhuận 44.000 tỷ đồng năm 2017
Trong năm qua, Tập đoàn Viễn thông Quân đội đạt tổng doanh thu 250.800 tỷ đồng, tăng trưởng 9,4% so với năm 2016; tổng lợi nhuận tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.
VinMart+ đồng loạt khai trương 15 cửa hàng tại Vũng Tàu
Ngày 24/12, những con đường trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu thêm nổi bật với màu đỏ rực rỡ của 15 cửa hàng tiện lợi VinMart+ mới khai trương.