1. Amazon (Mỹ)
Lĩnh vực: Công nghệ Xếp hạng năm 2018: số 1 Ảnh: Chicago Tribune.
|
2. Apple (Mỹ) Lĩnh vực: Công nghệ |
3. Google (Mỹ)Lĩnh vực: Công nghệ |
4. Microsoft (Mỹ)Lĩnh vực: Công nghệ |
5. Samsung (Hàn Quốc)Lĩnh vực: Công nghệ |
6. AT&T (Mỹ)Lĩnh vực: Viễn thông |
7. Facebook (Mỹ)Lĩnh vực: Công nghệ |
8. Ngân hàng Công nghiệp và Thương mại Trung QuốcLĩnh vực: Ngân hàng |
9. Verizon (Mỹ)Lĩnh vực: Viễn thông |
10. Ngân hàng Xây dựng Trung QuốcLĩnh vực: Ngân hàng |
11. Walmart (Mỹ)Lĩnh vực: Bán lẻGiá trị thương hiệu năm 2019: 67,86 tỷ USD Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +10,4% Xếp hạng năm 2018: số 9 Ảnh: iStock. |
12. Huawei (Trung Quốc)Lĩnh vực: Công nghệGiá trị thương hiệu năm 2019: 62,27 tỷ USD Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +63,7% Xếp hạng năm 2018: số 25 Ảnh: Xinhua. |
13. Mercedes-Benz (Đức)Lĩnh vực: ÔtôGiá trị thương hiệu năm 2019: 60,35 tỷ USD Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +25,9% Xếp hạng năm 2018: số 13 Ảnh: Nikkei. |
14. Ping An (Trung Quốc)Lĩnh vực: Bảo hiểmGiá trị thương hiệu năm 2019: 57,62 tỷ USD Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +76,7% Xếp hạng năm 2018: số 29 Ảnh: Getty Images. |
15. China Mobile (Trung Quốc)Lĩnh vực: Viễn thôngGiá trị thương hiệu năm 2019: 55,67 tỷ USD Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +4,6% Xếp hạng năm 2018: số 12 Ảnh: Flickr. |