Messi có thể khiến Barca thất thu 137 triệu euro
Sự ra đi của Lionel Messi có thể dẫn đến khả năng doanh thu của Barcelona thất thoát đi không ít.
146 kết quả phù hợp
Messi có thể khiến Barca thất thu 137 triệu euro
Sự ra đi của Lionel Messi có thể dẫn đến khả năng doanh thu của Barcelona thất thoát đi không ít.
PSG cân đối tài chính thế nào để chiêu mộ Messi?
Luật Công bằng Tài chính (FFP) kém hiệu quả trong nhiều năm qua, giờ khó có thể cản PSG ký hợp đồng với Lionel Messi.
Đội bóng Hoàng gia tiếp tục vượt các đối thủ như Barca, MU để trở thành câu lạc bộ giá trị nhất thế giới trong năm 2021.
Giải trí không giới hạn cùng MobiWifi
Gói cước MobiWifi mang đến combo 2 trong một, giúp khách hàng vừa được trải nghiệm gần 200 kênh truyền hình đặc sắc, vừa được dùng Wi-Fi tốc độ cao.
Ngành du lịch hoàng gia Anh vẫn hốt bạc
Một số người cho rằng cuộc phỏng vấn "chấn động" của Meghan khó có thể tác động đến ngành du lịch hoàng gia của Vương quốc Anh, vốn đóng góp hơn nửa tỷ USD mỗi năm.
Sức sống thương hiệu VPBank qua góc nhìn đại diện Brand Finance
Theo ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance Việt Nam, VPBank có dự báo tăng trưởng, tiềm năng và tầm nhìn được Công ty Tài chính Bloomberg đánh giá cao.
Derby Manchester giờ chỉ một màu xanh
Man City đang tiến những bước dài trên con đường thống trị bóng đá Anh, trong khi Manchester United vẫn loay hoay tìm cách trở lại đỉnh cao.
Việt Nam tăng hạng về quyền lực mềm toàn cầu
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
Thành tựu đối ngoại Việt Nam trong 5 năm qua
Năm năm nhiệm kỳ Đại hội XII (2016-2021) là giai đoạn thế giới và khu vực chứng kiến những chuyển biến nhanh chóng, phức tạp và khó lường.
Viettel xuất hiện trên báo quốc tế sau khi tái định vị thương hiệu
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
1 phút để hiểu vì sao Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu
Năm 2020, thương hiệu Viettel được Brand Finance định giá 5,8 tỷ USD và đứng số 1 Việt Nam. Vì sao Viettel lại quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Thủ tướng: Việt Nam là thiên đường sản xuất mới ở Đông Nam Á
Thủ tướng cho rằng với những thành công trong phòng chống dịch và phát triển kinh tế năm qua, Việt Nam được xem là thiên đường sản xuất mới tại khu vực Đông Nam Á.
Tiền đề để doanh nghiệp Việt lấn sân quốc tế
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
MobiFone triển khai gói cước 4G tốc độ cao, giá từ 99.000 đồng
Với gói cước “Trùm data” mới ra mắt của MobiFone, khách hàng được sử dụng dịch vụ 4G tốc độ cao, xem phim tại FPT Play và chat qua Viber không giới hạn.
Thủ tướng: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa để giúp phát triển đất nước hùng cường.
BIDV nhận giải ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam
Vừa qua, Ngân hàng BIDV được tạp chí The Asian Banker trao giải “Ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam”.
Ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee
VPBank hợp tác Shopee và Visa, ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee, mang đến cho người dùng ưu đãi, tiện ích khi mua sắm.