Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
136 kết quả phù hợp
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
1 phút để hiểu vì sao Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu
Năm 2020, thương hiệu Viettel được Brand Finance định giá 5,8 tỷ USD và đứng số 1 Việt Nam. Vì sao Viettel lại quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Thủ tướng: Việt Nam là thiên đường sản xuất mới ở Đông Nam Á
Thủ tướng cho rằng với những thành công trong phòng chống dịch và phát triển kinh tế năm qua, Việt Nam được xem là thiên đường sản xuất mới tại khu vực Đông Nam Á.
Tiền đề để doanh nghiệp Việt lấn sân quốc tế
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
MobiFone triển khai gói cước 4G tốc độ cao, giá từ 99.000 đồng
Với gói cước “Trùm data” mới ra mắt của MobiFone, khách hàng được sử dụng dịch vụ 4G tốc độ cao, xem phim tại FPT Play và chat qua Viber không giới hạn.
Thủ tướng: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa để giúp phát triển đất nước hùng cường.
BIDV nhận giải ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam
Vừa qua, Ngân hàng BIDV được tạp chí The Asian Banker trao giải “Ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam”.
Ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee
VPBank hợp tác Shopee và Visa, ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee, mang đến cho người dùng ưu đãi, tiện ích khi mua sắm.
Giấc mơ một tỷ bảng của Leeds United
Premier League là mảnh đất khắc nghiệt, nhưng ông chủ người Italy của Leeds United đã sẵn sàng để giúp CLB này vươn mình.
Chuyển đổi phương thức kinh doanh, Viettel hoàn thành kế hoạch 6 tháng
Nửa đầu năm nay, Tập đoàn Viettel thay đổi phương thức, chiến lược kinh doanh để thích ứng với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và đã đạt mục tiêu đề ra.
Doanh thu nhiều thị trường nước ngoài của Viettel tăng trưởng 2 con số
Tổng doanh thu Viettel 6 tháng đầu năm đạt 120.000 tỷ đồng, trong đó nhiều thị trường nước ngoài của tập đoàn tăng trưởng 2 con số.
Viettel nhận giải ‘Công ty có ảnh hướng lớn nhất châu Á’ tại ACES
Viettel vừa trở thành “Công ty có ảnh hưởng nhất châu Á” tại giải Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á (ACES), nhờ phát triển bền vững, mở rộng phạm vi trong khu vực.
Barca xếp sau Real Madrid về giá trị thương hiệu
Theo nghiên cứu của Brand Finance Football 2020, Real Madrid đang là CLB bóng đá sở hữu giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.
Tấm vé Champions League giúp MU tăng sức hút mùa chuyển nhượng
Việc dự Champions League mùa tới sẽ giúp MU dễ dàng hơn trong hành trình trở lại vị thế trước đây của mình trên bản đồ bóng đá châu Âu.
Trái phiếu VietinBank - sản phẩm đầu tư an toàn, sinh lời bền vững
VietinBank chào bán trái phiếu ra công chúng với tổng giá trị đến 10.000 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời bền vững.
Viettel dẫn đầu 'Sao Khuê 2020' với 21 sản phẩm đạt giải
Ngày 16/5, trong lễ trao giải Sao Khuê 2020, Viettel có 21 sản phẩm và dịch vụ CNTT được vinh danh, tăng gần gấp đôi số lượng sản phẩm đạt giải so với năm 2019.
Giá trị đạt 5,8 tỷ USD, Viettel đứng đầu thương hiệu viễn thông ĐNA
Brand Finance công bố danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2020. Theo đó, Viettel đứng thứ 28, là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
Việt Nam cần làm gì để phục hồi khi nới lỏng giãn cách xã hội?
"Quý II chỉ là bước hồi phục, khởi động lại, kinh tế có thể không suy giảm chứ chưa thể có tốc độ tăng trưởng. Đà tăng trưởng nằm ở quý III, quý IV", TS Trần Hoàng Ngân nhận định.