Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải trí không giới hạn cùng MobiWifi

Gói cước MobiWifi mang đến combo 2 trong một, giúp khách hàng vừa được trải nghiệm gần 200 kênh truyền hình đặc sắc, vừa được dùng Wi-Fi tốc độ cao.

Nhu cầu giải trí trên mạng và xem truyền hình di động tại Việt Nam đang cho thấy mức tăng trưởng nhanh. Hiện Việt Nam có 61 triệu người sử dụng điện thoại di động, 29 triệu người sử dụng smartphone. Số lượng khách hàng sử dụng Internet trên các thiết bị di dộng là 47 triệu người.

MobiWifi anh 1

Sử dụng smartphone và các thiết bị để giải trí trên mạng là nhu cầu thiết yếu của phần đông khách hàng.

Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, MobiFone cung cấp những gói cước phục vụ chính xác nhu cầu cho các thuê bao của mình. Trong đó, dịch vụ MobiWifi là một trong những lựa chọn tối ưu thời điểm hiện tại.

Sở hữu bộ thiết bị nhỏ gọn, MobiWifi mang đến cho khách hàng đường truyền tốc độ cao, tự do tận hưởng tiện ích mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, MobiWifi còn giúp đơn giản hóa đường dây lắp đặt khi là một thiết bị không dây, không cần kéo cáp, giảm thiểu vấn đề di chuyển hay địa hình, đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

MobiWifi anh 2

MobiWifi đảm bảo tính linh hoạt khi cho phép khách hàng sử dụng thiết bị ở mọi địa điểm.

Ngoài ra, khách sử dụng gói cước MobiWifi được sử dụng 3 dịch vụ trong một lần cước phí. Theo đó, mỗi thuê bao được truy cập Internet không dây, sở hữu dịch vụ truyền hình và dịch vụ viễn thông, tối ưu chi chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Chỉ với 190.000 đồng, các thành viên trong gia đình được truy cập Internet không giới hạn dung lượng và băng thông, xem truyền hình VTVCabOn với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế cùng kho phim đặc sắc, trọn gói trong một tài khoản duy nhất.

Với các thuê bao mua combo 12 tháng, MobiFone tặng ngay thiết bị phát Wi-Fi, tặng thêm 9 GB/tháng với data 4G tốc độ cao cho 4 thiết bị di động. Đặc biệt, từ năm thứ 2 tiếp tục sử dụng, khách hàng được ưu đãi giá chỉ còn 150.000 đồng/tháng.

MobiWifi anh 3

MobiFone là một trong ba nhà mạng di động hàng đầu Việt Nam hiện nay với 5 năm liền lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (theo đánh giá của Brand Finance). Sự ra mắt gói cước Data Hà Nội cho phép thuê bao MobiFone tại Hà Nội được trải nghiệm những dịch vụ giải trí, giữ liên hệ với người thân một cách trọn vẹn.

Hotline: 0896789789 hoặc 9090 | Website: mobifonehanoi.vn/

Fanpage: MobiFone Hà Nội

Group: Facebook.com/groups/cskhmobifonehanoi

App: MyMobiFone hoặc MobiFoneGo

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm