Đề xuất chi hơn 55.000 tỷ đồng nâng cấp gấp 5 tuyến cao tốc
Do không thể cân đối ngay hơn 494 nghìn tỷ đồng để nâng cấp các tuyến cao tốc phân kỳ đầu tư, Bộ GTVT đề xuất ưu tiên hơn 55 nghìn tỷ cho 5 tuyến có nhu cầu cấp bách.
29 kết quả phù hợp
Đề xuất chi hơn 55.000 tỷ đồng nâng cấp gấp 5 tuyến cao tốc
Do không thể cân đối ngay hơn 494 nghìn tỷ đồng để nâng cấp các tuyến cao tốc phân kỳ đầu tư, Bộ GTVT đề xuất ưu tiên hơn 55 nghìn tỷ cho 5 tuyến có nhu cầu cấp bách.
Đường nối TP.HCM với cao tốc Trung Lương gặp khó vì 'hồ sơ thất lạc'
Việc xác định khối lượng công việc nhà đầu tư đã thực hiện tại dự án BOT đường nối Võ Văn Kiệt với cao tốc TP.HCM - Trung Lương đang gặp khó vì nhân sự thay đổi, hồ sơ bị thất lạc.
Dừng hợp đồng BOT dự án nghìn tỷ ở TP.HCM
Dự án BOT 2,7 km nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương vừa được UBND TP.HCM chấp thuận dừng thực hiện.
Lo ngại mất an toàn, lùi ngày thu phí cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Còn nhiều bất cập trong việc đảm bảo an toàn, nhà đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận quyết định lùi thời gian triển khai thu phí thêm 30 ngày.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận có nguy cơ chậm đưa vào vận hành
Dự án BOT giao thông sắp hoàn thành nhưng vẫn chưa xây trạm thu phí đầu vào. Đó là nghịch lý ở tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Hai tài xế đi trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương dương tính ma túy
Hai tài xế lái xe đầu kéo dương tính với ma túy khi qua cao tốc TP.HCM - Trung Lương cho biết đã sử dụng ma túy đá và thuốc lắc.
Khống chế tài xế bỏ chạy trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương
Sợ bị cảnh sát bắt vì sử dụng ma túy, tài xế Thi tung cửa xe đầu kéo rồi chạy trốn vào một cây xăng ven đường, đoạn qua cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Thủ tướng: Nhà nước đầu tư đường cao tốc không nhằm kinh doanh
Thủ tướng nhận định việc Nhà nước thu phí các dự án cao tốc đầu tư công là cần thiết nhưng không nhằm mục đích kinh doanh, thu lợi nhuận.
Nhiều khó khăn khi vận hành cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận dịp Tết
Lãnh đạo Sở GTVT Tiền Giang nhận định việc di chuyển trên mặt cấp phối đá dăm của cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sẽ tạo ra nhiều bụi và tiềm ẩn nguy cơ ùn tắc.
Đề nghị dừng hợp đồng BOT dự án nghìn tỷ ở TP.HCM
Sở GTVT đề xuất dừng hợp đồng BOT với dự án đường nối cao tốc TP.HCM - Trung Lương, có vốn đầu tư gần 2.400 tỷ đồng.
Tiến độ giao thông TP.HCM ì ạch do đâu?
Nhiều dự án giao thông "đứng im" từ kỳ họp HĐND này qua kỳ họp HĐND khác. Sở GTVT nói do thiếu vốn, đại biểu HĐND lại cho rằng việc phân bố nguồn lực dàn trải, thiếu khoa học.
Dân mòn mỏi chờ an cư từ dự án BOT nghìn tỷ ở TP.HCM
Dự án tuyến đường BOT nghìn tỷ nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương dang dở sau 5 năm triển khai khiến cuộc sống người dân khó khăn.
Dự án nghìn tỷ thi công chậm hơn rùa bò ở TP.HCM
Dù đã chi 1.557 tỷ đồng cho việc giải phóng mặt bằng, dự án BOT đoạn tuyến 2,7 km nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương vẫn dang dở sau 5 năm triển khai.
VietinBank giải ngân khoản vay dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Ngày 9/3, VietinBank (ngân hàng đầu mối) và các ngân hàng đồng tài trợ đã thực hiện giải ngân món vay đầu tiên, thanh toán cho 4 gói thầu tại dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Ký hợp đồng 6.686 tỷ, gỡ nút thắt cuối cùng cho cao tốc Mỹ Thuận
Nhóm ngân hàng và nhà đầu tư vừa chính thức ký hợp đồng tín dụng 6.686 tỷ đồng để tháo gỡ nút thắt cuối cùng tại cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Đề xuất xóa bỏ BOT Cai Lậy, thu phí lại đường cao tốc Trung Lương
Chủ đầu tư dự án đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đề xuất xóa bỏ BOT Cai Lậy và cho thu phí lại đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Vì sao cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận ì ạch suốt cả thập kỷ
Được coi là niềm hy vọng của 20 triệu dân miền Tây, qua 10 năm, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận biến thành nỗi thất vọng tràn trề.
Xe sang, chung cư, đất vàng bị ngân hàng thu giữ để siết nợ
Chỉ trong tháng 4 vừa qua, hàng loạt xe sang, chung cư hay các khu “đất vàng” tại Hà Nội và TP.HCM đã bị các ngân hàng thu giữ để xử lý các khoản nợ đi kèm.
Ngân hàng rao bán quyền thu phí dự án BOT của nữ đại gia 8X
Đây là khoản nợ với TSĐB là quyền thu phí tại dự án BOT đoạn tuyến đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương (giai đoạn 1) do Công ty Yên Khánh là chủ đầu tư.
'Chưa ở đâu lãi suất vay cao như Việt Nam'
Các nhà đầu tư công trình BOT giao thông đường bộ bức xúc bởi lãi suất vay hiện quá cao, lên đến 10,5% và họ phải chịu lỗ. Bên cạnh đó, chính sách quản lý lại liên tục thay đổi.