Mua 60 'bé ba' chơi chán, người phụ nữ TP.HCM đổi lấy tã giấy, dầu gió
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
1.115 kết quả phù hợp
Mua 60 'bé ba' chơi chán, người phụ nữ TP.HCM đổi lấy tã giấy, dầu gió
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
'Bé ba' đắt hơn cả ngày lương, mẹ mua đồ fake để con 3 tuổi bớt đòi
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Đồ chơi Na Tra cháy hàng, Pop Mart hưởng lợi
Sau thành công với Labubu, Pop Mart tiếp tục tạo nên cơn sốt mới khi dòng đồ chơi dựa trên "Na Tra 2", bộ phim hoạt hình ăn khách nhất Trung Quốc, được người tiêu dùng săn đón.
'Haha, ê thật nha' là cách giữ mối quan hệ hiệu quả, không tốn công?
Một bài đăng có nhiều điểm đáng ngờ đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng bình luận "HaHa So True!" với mọi meme bạn bè gửi đến là cách ít tốn sức nhất để duy trì mối quan hệ.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Phụ nữ ngày càng bị hấp dẫn bởi 'hồng hài nhi'
Theo nghiên cứu mới, nữ giới ngày càng thích "hồng hài nhi", cách gọi các đối tượng tình cảm nam ít tuổi hơn, trong giai đoạn tìm hiểu, tiếp cận.
Lily Collins có con nhờ phương pháp mang thai hộ
Lily Collins và Charlie McDowell vừa chào đón con đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ sau hơn ba năm kết hôn.
Labubu có phải 'bong bóng' đầu tư?
Khi nguồn cung ngày càng dồi dào, giá trị nhiều mẫu Pop Mart sụt giảm đáng kể, khiến nhiều người đặt câu hỏi: Đây có phải là kênh đầu tư tiềm năng hay chỉ là một trào lưu ngắn hạn?
Du khách đón Tết tại ‘điểm hẹn công nghệ’ Galaxy AI Sài Gòn Terminal
Những ngày qua, người dùng TP.HCM có dịp trải nghiệm xu hướng công nghệ AI hàng đầu, check-in không khí Tết Nguyên đán tại Galaxy AI Sài Gòn Terminal ở công viên Bến Bạch Đằng.
Giới trẻ TP.HCM gặp áp lực tài chính khi 'không biết lì xì sao cho đủ'
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội quyết định lì xì thú bông Baby Three, vật phẩm trong trò chơi điện tử cho các em, các cháu thay tiền mặt để làm giảm thiểu áp lực tài chính.
Nhân sự Mỹ không muốn quay lại 'nhà tù công sở'
Tranh cãi làm việc từ xa gia tăng khi nhiều công ty Mỹ yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng. Nhiều tổ chức đang chứng minh hiệu quả công việc vẫn đảm bảo dù nhân viên không có mặt.
‘Gieo’ 5 hoạt động chất lượng mùa Tết này, ‘gặt’ đủ đầy cả năm
Tết không chỉ là dịp để ôn lại những giá trị truyền thống mà còn là cơ hội để mỗi người làm mới bản thân, khơi nguồn cảm hứng cho một khởi đầu chất lượng.
Kiếm 30.000 USD hoa hồng nhờ 'dắt mối' cho Microsoft, Nvidia
Giới thiệu ứng viên vào các công ty lớn đã trở thành nghề tay trái hấp dẫn, mang lại thu nhập hàng nghìn USD cho chính nhân sự của doanh nghiệp.
Đơn vị tổ chức tiệc TP.HCM: '50% doanh nghiệp cắt giảm tiệc tất niên'
Không ít nhà hàng, đơn vị tổ chức tiệc tất niên (YEP) tại Hà Nội và TP.HCM ghi nhận số lượng khách doanh nghiệp giảm mạnh, với "tinh gọn" là từ khoá năm nay.
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
‘Blindbox’ Ưng ý mẹ cha - lời chúc sức khoẻ ý nghĩa từ Värna Colostrum
Nổi bật giữa các lựa chọn quà Tết tặng ba mẹ trong dịp năm mới sắp tới, hộp quà “Bốn mùa để tâm” phiên bản giới hạn của Värna Colostrum thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.
Móc khóa Labubu và 4 trào lưu phụ kiện năm 2024
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.