Cách doanh nghiệp tối ưu chi phí hoạt động mùa dịch
Với tác động của đại dịch Covid-19 trong thời gian dài, nhiều doanh nghiệp phải tối ưu hóa bộ máy vận hành với các nhân sự đa năng, để duy trì hoạt động và tiếp tục phát triển.
16 kết quả phù hợp
Với tác động của đại dịch Covid-19 trong thời gian dài, nhiều doanh nghiệp phải tối ưu hóa bộ máy vận hành với các nhân sự đa năng, để duy trì hoạt động và tiếp tục phát triển.
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Theo khảo sát của VINASA, gần 95% doanh nghiệp ý thức tầm quan trọng của chuyển đổi số nhưng gặp khó khăn khi tìm cách triển khai an toàn và hiệu quả.
Để khai thác tối ưu tiềm năng kinh doanh qua website, doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ bản chất và công cụ đi kèm.
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Tốc độ tải trang là yếu tố quan trọng với một website. Tốc độ tải nhanh giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, website đạt được thứ hạng cao trên trang công cụ tìm kiếm.
Khách hàng trung thành là người đem lại lợi nhuận lâu dài, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và bứt phá.
Với smartphone, chủ doanh nghiệp có thể xử lý công việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, không phụ thuộc vào loại hình kinh doanh.
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Để sở hữu website có giao diện ấn tượng, khách hàng cần chú trọng chọn đơn vị thiết kế web uy tín, có chuyên môn.
Không gian phục vụ ăn uống cố định của nhà hàng cần được tính toán để bố trí nhiều nhất số khách ngồi ăn trong sự thoải mái, đồng thời tìm cách lấp đầy mọi bàn trống.
Hơn cả một công cụ bán hàng, website còn được ví như tấm chứng minh thư giới thiệu danh xưng, địa chỉ và nhận diện thương hiệu công ty trên thị trường trực tuyến.
Hội thảo tuyển sinh phi công tại TP.HCM sáng 2/10 của Vinpearl Air thu hút nhiều thí sinh thú vị, từ chàng trai du học sinh Australia đến cô gái 26 tuổi làm tại một tập đoàn lớn.
Bỏ việc ngân hàng tại Mỹ về Việt Nam học phi công, kinh doanh online lấy tiền theo đuổi giấc mơ bay… là 2 trong nhiều câu chuyện được chia sẻ tại buổi tuyển sinh của Vinpearl Air.
Cuối tháng 9, Vinpearl Air sẽ tổ chức chuỗi ngày hội tuyển sinh “Chạm ước mơ bay cùng Vinpearl Air" - đào tạo phi công chuyên nghiệp tại cả 3 miền.