Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi thuê thiết kế website

Để sở hữu website có giao diện ấn tượng, khách hàng cần chú trọng chọn đơn vị thiết kế web uy tín, có chuyên môn.

Trước sự phổ biến của Internet, vai trò của website đối với mỗi đơn vị, tổ chức, cá nhân trở nên quan trọng hơn. Ý thức được điều đó, ngày càng nhiều khách hàng có nhu cầu thuê thiết kế website để phục vụ công việc và việc kinh doanh.

Vì sao nên thuê thiết kế website?

Muốn thiết kế website ấn tượng và chuyên nghiệp cần có thời gian nghiên cứu và phát triển nội dung theo kỹ năng chuyên sâu. Tuy vậy, vì không thuần thục những kỹ năng này nên chủ sở hữu website gặp không ít khó khăn. Do đó, thay vì tự mày mò, nhiều cá nhân, doanh nghiệp chọn thuê dịch vụ thiết kế website.

Các công ty quảng cáo có cung cấp dịch vụ thiết kế web thường sở hữu đội ngũ nhân viên lớn, chuyên môn cao, từ đó đáp ứng nhanh và chính xác yêu cầu từ khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của các công ty này, khách hàng sẽ có một đội ngũ hỗ trợ phía sau. Họ sẽ vào website của khách hàng, sử dụng phần mềm trả phí để tùy chỉnh giao diện, màu sắc, phông chữ...

Bizfly Smart Web anh 1

Thuê dịch vụ thiết kế website giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, các công ty quảng cáo cũng có đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp để đưa ra ý tưởng, lời khuyên, giúp khách hàng sở hữu website có khả năng cạnh tranh cao hơn đối thủ. Dịch vụ thiết kế website thường bao gồm cả tư vấn, lên kế hoạch và thiết kế theo nhu cầu nhưng có giá cả phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Kinh nghiệm thuê thiết kế website tránh bị lừa

Ngày nay, trên mạng Internet có đến hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Tìm và chọn được đơn vị thuê thiết kế website phù hợp không phải điều dễ. Những công ty, tổ chức chưa có kinh nghiệm trong việc quản trị website dễ bị lừa sử dụng dịch vụ thiết kế thiếu chất lượng.

Bizfly Smart Web anh 2

Các đơn vị thiết kế website uy tín thường cung cấp nhiều mẫu giao diện tham khảo theo lĩnh vực, ngành nghề.

Tùy nhu cầu sử dụng website, doanh nghiệp có thể đưa ra mục đích thiết kế phù hợp. Nếu khách hàng chỉ cần một website để giới thiệu thông tin về thương hiệu và dịch vụ - sản phẩm thì chỉ cần thuê công ty quảng cáo trong thời gian ngắn. Ngược lại, nếu doanh nghiệp kinh doanh, buôn bán thông qua website thì cần thuê đơn vị thiết kế và hỗ trợ vận hành website lâu dài.

Mỗi đơn vị thiết kế đều có phong cách làm việc và quy tắc riêng. Trước khi quyết định thuê dịch vụ thiết kế website, khách hàng cần tìm hiểu, chọn lọc và đánh giá thông tin thật kỹ. Một công ty thiết kế website lý tưởng thường cung cấp những mẫu giao diện tham khảo đa dạng theo lĩnh vực, ngành nghề.

Ngoài ra, trong quá trình nhận bàn giao, khách hàng cần lưu ý website có đầy đủ quyền truy cập cần thiết. Trong đó, quan trọng nhất là quyền quản trị các công cụ chỉnh sửa website và phân quyền tài khoản.

Bizfly Smart Web cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu thực tế của doanh nghiệp với chi phí hợp lý. Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, độc giả liên hệ hotline 1900 636465.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm