Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
150 kết quả phù hợp
Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Trả giá đắt vì chế giễu đàn ông ở Trung Quốc
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.
Sếp Apple giải thích nút nguồn kỳ lạ của Mac mini
Nhân sự cấp cao của Apple chính thức lên tiếng về quyết định đặt nút nguồn ở vị trí "độc đáo" trên chiếc Mac mini mới.
Huyền thoại sống của trò chơi và đội tuyển giàu thành tích nhất lịch sử Liên Minh Huyền Thoại giành được chức vô địch thứ 5 của họ, phá vỡ mọi kỷ lục.
Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Người thắng lớn nhất với Black Myth: Wukong
Trước Black Myth: Wukong, Daniel Wu, nhà sáng lập Hero Games và là cổ đông ngoại lớn nhất của Game Science đã trải qua nhiều thăng trầm cùng studio này.
Con số gây ngỡ ngàng khi Black Myth: Wukong làm giàu cho du lịch
Tựa game Black Myth: Wukong đẩy lượt tìm kiếm các địa điểm du lịch Sơn Tây (Trung Quốc) tăng gần 160%. Trước đây, tỉnh này chưa bao giờ là điểm nóng du lịch.
Thất bại đầu tay của người làm ra Black Myth: Wukong
Hai nhân sự chủ chốt của Game Science, nhà phát triển đứng sau tựa game Black Myth: Wukong đều có khởi đầu thất bại tại "gã khổng lồ" công nghệ Tencent.
Streamer nổi tiếng nôn ói liên tục khi chơi 'Black Myth: Wukong'
Sau một giờ chăm chú chơi "Black Myth: Wukong", streamer Zhang Daxian (Trương Đại Thần) cảm thấy không khỏe, liên tục chạy vào nhà vệ sinh.
Không phải AI, nhái AI mới đang là chủ đề video nóng tại Trung Quốc
Nhiều đoạn clip mô phỏng một cách hài hước các hiệu ứng biến hình vụng về của AI để chế giễu sự phi logic, thiếu thực tế của chúng.
Sự khắc nghiệt đang giết chết nhân tài công nghệ Trung Quốc
Cái chết đột ngột của 2 nhân viên Trung Quốc gần đây đã dấy lên tranh cãi về giờ làm việc “vô nhân tính” và văn hóa làm việc khắc nghiệt của ngành công nghệ nước này.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Đổ xô đến đồn cảnh sát để chụp ảnh check-in như tội phạm
Nhiều người trẻ kéo đến đồn cảnh sát ở thành phố Changsha (Trung Quốc) chụp ảnh sau sự lan truyền của một bộ phim tài liệu.
Sự tàn lụi của phim siêu ngắn có mẹ chồng quá độc ác
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.
Cha đẻ 'con hải lý Trung Quốc' ngỡ ngàng khi meme nổi tiếng toàn cầu
Vài tháng qua, "con hải ly Trung Quốc" trở thành meme truyền động lực gây sốt mạng xã hội thế giới, được chia sẻ rầm rộ trên TikTok và Instagram.
Dương Mịch bị chê diễn xuất tệ nhất phim
Dương Mịch là minh tinh nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc nhưng thường xuyên nhận những lời phàn nàn về kỹ năng diễn xuất kém cỏi.
Ngày tàn của cà phê hầu gái ở Trung Quốc
Những quán cà phê hầu gái đã phổ biến ở Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng tương lai của mô hình kinh doanh này đang bị đe dọa.
Nam sinh 17 tuổi là giám đốc công ty 800 nhân viên, kiếm 1 triệu USD
Ở tuổi 17, nam sinh Tần Thiên Chú - học sinh trung học ở Hải Điến (Bắc Kinh), kiếm 1 triệu USD (24 tỷ đồng) đầu tiên sau khi thành lập công ty chế tạo robot trồng lúa.
'Bay màu' vì bịa chuyện về học sinh tiểu học
Sau khi bị cấm cửa khỏi các nền tảng mạng xã hội, nhà sáng tạo nội dung này lên video xin lỗi và cam kết không tái phạm.
Xu hướng làm phim siêu ngắn tại Trung Quốc
Phim truyền hình siêu ngắn tại Trung Quốc có xu hướng tăng vọt. Nhiều công ty đã nhanh chóng bắt kịp xu thế xem phim mới của khán giả tại thị trường tỷ dân.