Faker: Quốc bảo từ quán net của Hàn Quốc
Sau hơn một thập kỷ và cả nghìn trận đấu, Faker đã chính thức là người đầu tiên 6 lần vô địch thế giới, được mệnh danh là một trong những "quốc bảo" Hàn Quốc.
168 kết quả phù hợp
Sau hơn một thập kỷ và cả nghìn trận đấu, Faker đã chính thức là người đầu tiên 6 lần vô địch thế giới, được mệnh danh là một trong những "quốc bảo" Hàn Quốc.
Đương kim vô địch thế giới có một mùa giải bất ổn, nhưng vẫn trình diễn bộ mặt sáng chói ở CKTG, nhất là trước các đội Trung Quốc.
Trung Quốc vừa ban hành luật mới yêu cầu những người có sức ảnh hưởng (influencer) phải chứng minh trình độ chuyên môn trước khi đăng bài về các chủ đề như tài chính, y tế, giáo dục hoặc pháp luật.
Trung Quốc hiện là một trong những thị trường sách lớn nhất thế giới, với sự chuyển dịch mạnh mẽ từ mô hình xuất bản truyền thống sang mô hình tích hợp giữa thương mại điện tử, mạng xã hội và nội...
Xiaomi 17 Pro Max mang nhiều nét tương tự iPhone từ tên gọi và thiết kế. Tuy nhiên chỉ với màn hình phụ phía sau, sản phẩm vẫn tạo ra cơn sốt mua sắm ở Trung Quốc.
Chỉ mới vài ngày sau khi iPhone 17 ra mắt, toàn bộ nhân viên của một công ty ở Trung Quốc đã được lãnh đạo tặng chiếc điện thoại mới nhất này.
Hai phiên bản giá rẻ của Lynk & Co Z20 giảm sức mạnh động cơ, phạm vi hoạt động tối đa nhưng giữ nguyên thiết kế nội, ngoại thất.
Thị trường quyền sở hữu trí tuệ anime, truyện tranh và trò chơi điện tử của Trung Quốc đã đạt 83 tỷ USD năm 2024.
"Hoàn Châu cách cách" được làm lại sau 14 năm với dàn diễn viên là những gương mặt trẻ được đánh giá có ngoại hình đẹp, đáng mong chờ.
Ngày càng nhiều đàn ông nước ngoài đến Tokyo (Nhật Bản) tìm kiếm gái mại dâm sau khi xem các clip lan truyền trên mạng xã hội.
Influencer công nghệ He Shijie đang bị tụt follow không phanh sau khi tuyên bố ngừng chấm 5 sao cho tài xế công nghệ nếu dịch vụ không “thật sự xuất sắc”.
Streamer nổi tiếng dành hơn hai tuần để đi khắp Trung Quốc. Chuyến đi của “Speed” thu hút lượng lớn người xem, gây sốt ở đất nước tỷ dân.
Từng được xem là ngành nghề nhiều tiềm năng, các YouTuber ảo nay lại dần đánh mất vị thế, bị khán giả xứ tỷ dân quay lưng.
Từ một studio game non trẻ thành lập năm 2006, Riot Games đã vươn mình trở thành một "đế chế" giải trí đa phương tiện.
Seeding trở thành bàn đạp lý tưởng giúp phim chào sân thuận lợi. Song nếu sử dụng sai cách, nó hoàn toàn có thể khiến nhà sản xuất hứng chịu những hệ lụy tiêu cực.
Là hệ điều hành di động triển vọng nhất do Trung Quốc phát triển, HarmonyOS Next đang gánh trên vai tham vọng tự chủ công nghệ của cả quốc gia này.
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.
Sự ra đời của công nghệ dựng video AI đã tạo ra một hiệu ứng đáng chú ý ở Trung Quốc trong năm nay: hàng loạt clip dạng meme chế giễu các tác phẩm văn học kinh điển.
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.