Ông chủ Burger King nhận việc chuẩn bị đồ ăn cho 600 người khi 12 tuổi
Biến cố gia đình ập đến khiến Jim McLamore phải đến trường nội trú và tại đây ông vui vẻ nhận việc hỗ trợ chuẩn bị đồ ăn cho 600 nam sinh.
11 kết quả phù hợp
Biến cố gia đình ập đến khiến Jim McLamore phải đến trường nội trú và tại đây ông vui vẻ nhận việc hỗ trợ chuẩn bị đồ ăn cho 600 nam sinh.
Burger King đang thức dậy, và mọi người đang bắt đầu nhìn ra tiềm năng to lớn vẫn đang âm ỉ cháy bên trong gã khổng lồ say ngủ này.
Nhà đồng sáng lập Burger King muốn 20.000 nhân viên hiểu họ góp phần làm cho trải nghiệm tại nhà hàng của từng thực khách trở nên thoải mái hơn.
Trước thách thức, nhà đồng sáng lập đế chế Burger King tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ cải thiện nếu thương hiệu trung thành những giá trị cơ bản nhất.
Burger King dành ngân sách 275 triệu đô la mỗi năm cho quảng cáo, marketing và họ sở hữu chiếc bánh được cả nước Mỹ yêu thích: Whopper.
Burger King chi ra hàng chục triệu đôla để quảng bá hình ảnh một bữa ăn tối lý tưởng với bánh kẹp thịt bò nhưng bị người sáng lập gọi là thảm hại nhất.
Nhà hàng đầu tiên của đế chế Burger King được đặt tên là Insta-Burger King, với hình ảnh đại diện là một vị vua ngồi trên vỏ bánh hamburger.
Đồng sáng lập đế chế Burger King say sưa đọc sách về những câu chuyện nước Mỹ gây dựng khối tài sản khổng lồ từ niên thiếu.
Jim McLamore tự nhận bản thân là người hướng ngoại, thích xuất sắc và chiến thắng không chỉ với các môn văn hóa mà cả với thể thao.
Ký ức tuổi thơ của Jim McLamore - đồng sáng lập đế chế Berger King gắn liền với những mất mát của gia đình trong cuộc khủng hoảng kinh tế.
Sinh thời, mỗi lời Jim McLamore - CEO đế chế Burger King nói ra chính là cam kết, và rằng đó là cách làm việc cố hữu của ông ngay từ ban đầu.