Chương trình 'Lên cùng Việt Nam' trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung
Trước những thiệt hại do bão lũ gây ra, Sabeco cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trích 1 tỷ đồng từ chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” hỗ trợ miền Trung.
69 kết quả phù hợp
Chương trình 'Lên cùng Việt Nam' trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung
Trước những thiệt hại do bão lũ gây ra, Sabeco cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trích 1 tỷ đồng từ chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” hỗ trợ miền Trung.
Khởi động đường chạy tiếp sức nối liền Bắc - Nam
Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” có cung đường kéo dài hơn 2.000 km, nối liền từ Hạ Long đến Cần Thơ, được tổ chức với mục tiêu gây quỹ ý nghĩa.
Cuộc chạy tiếp sức xuyên Việt 1.875 km bắt đầu tại Hạ Long
“Đường chạy di sản” 1.875 km từ Hạ Long (Quảng Ninh) tới TP.HCM vừa bắt đầu lúc 6h30 sáng 17/10 với sự tham gia của hơn 150 người dọc theo chiều dài từ Bắc vào Nam.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Cuộc sống của người lao động sau Covid-19
Dù Việt Nam kiểm soát tốt dịch Covid-19, nền kinh tế vẫn chịu ảnh hưởng khi tăng trưởng GDP quý II đạt 0,36%, 6 tháng đầu năm đạt 1,81% - mức thấp nhất 10 năm qua.
Người thổi hồn cho sản phẩm bia Việt Nam
Bên cạnh nguyên liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, vị bia ngon còn được quyết định bởi cảm hứng và sự sáng tạo của các chuyên gia nấu bia.
Kỷ niệm 145 năm thành lập, Sabeco ra nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.
Sabeco dành 80 tỷ tri ân khách dùng Bia Saigon Export
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Sabeco thiệt hại nặng nề sau Nghị định 100 và Covid-19
Doanh thu và lợi nhuận của Sabeco rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2016 trước ảnh hưởng từ quy định cấm lái xe sau khi uống rượu, bia và dịch bệnh Covid-19.
TGĐ Sabeco: 'Công ty đã có kế hoạch ứng phó với tác động của Covid-19'
Là một trong những doanh nghiệp bia lớn nhất Việt Nam, Sabeco đang phải đương đầu với nhiều thử thách bởi dịch Covid-19.
Video - Tổng giám đốc Sabeco gửi thông điệp đến nhân viên
Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco gửi thông điệp động viên và khích lệ toàn thể nhân viên cùng nhau đoàn kết, vượt qua giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh.
Thông báo truy thu 3.140 tỷ tiền thuế của Sabeco hết hiệu lực
Tháng 12/2018, Cục Thuế TP.HCM thông báo truy thu thuế Sabeco với số tiền 3.140 tỷ đồng rồi sau đó ra quyết định cưỡng chế nhưng chưa thực hiện.
Sabeco mở thưởng chương trình 'Cùng thắng vàng, cùng lên như rồng'
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
8.000 hộ gia đình toàn quốc nhận quà Tết từ thương hiệu bia Việt
Chương trình “Về nhà ăn Tết” của Sabeco mang đến tấm vé nghĩa tình nối dài niềm vui giữa các vùng miền Tổ quốc.
Bia Saigon đã làm gì để tiếp cận người tiêu dùng trẻ trong năm 2019?
Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo mới
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.