Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo mới

Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.

Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt, đồng thời củng cố vị trí tiên phong trên thị trường sản xuất bia nội địa.

Việc giới thiệu diện mạo mới của Bia 333 là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm tái ra mắt thương hiệu vốn được người Việt yêu thích suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây còn là cam kết của tổng công ty trong việc triển khai mô hình 4C, gồm consumption (tiêu thụ) - conservation (bảo tồn) - country (đất nước) - culture (văn hóa).

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco, chia sẻ: “Bia 333 luôn là thương hiệu bia huyền thoại tại Việt Nam và được yêu thích qua nhiều thế hệ. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm cần giữ gìn và tiếp tục phát triển thương hiệu nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu ngành sản xuất bia nội địa”.

Từ những phiên bản đầu tiên, Bia 333 đã chinh phục trái tim và khẩu vị người yêu bia Việt bởi hương vị nồng nàn và dày dặn với công thức nguyên bản từ nước Pháp. Trải qua bao thế hệ, Bia 333 dần trở thành thức uống không thể thiếu trên bàn ăn của người Việt Nam.

Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là một trong những nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Australia, Đức, Hà Lan và Mỹ.

Sabeco anh 1
Ông Bennett Neo phát biểu tại họp báo.

Trải qua bao giai đoạn phát triển, Bia 333 vẫn luôn được coi là biểu tượng phản ánh rõ nét tinh thần đương đại của người dân Việt Nam, đồng thời trung thành với phương châm của riêng mình: “Cởi mở với thế giới nhưng vẫn giữ vững bản sắc riêng”.

Trong lần tái ra mắt này, ngoài thay đổi diện mạo để đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại, Bia 333 còn tôn vinh những giá trị di sản của thương hiệu đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, đồng thời hướng đến những người yêu bia thế hệ mới.

Trọng tâm của lần thay đổi này là sự "đổi áo" của logo Bia 333. Logo mới với tông màu đỏ hồng vừa nhắc người uống nhớ về di sản lâu năm của thương hiệu, vừa gợi lên cảm giác hiện đại, tân tiến.

Bên cạnh đó, thiết kế mới cũng sử dụng màu vàng đồng kết hợp cùng sắc bạc giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Hãng cũng điều chỉnh kích cỡ số “3” không đồng đều như trước, phản ánh tinh thần cởi mở và cá tính của thương hiệu. Phần bao viền logo cũng được xóa bỏ, thể hiện tinh thần dám bứt phá khỏi giới hạn và cởi mở đón nhận điều mới.

Sabeco anh 2
Ông Hoàng Đạo Hiệp - Phó tổng giám đốc phụ trách marketing - chia sẻ về ý nghĩa logo mới của Bia 333.

Ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho 3 tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu. Đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong lần tái ra mắt này.

Cụ thể, biểu tượng đại bàng tượng trưng cho nước Đức, quê hương của hoa bia hallertau, nguyên liệu cao cấp tạo nên hương thơm đặc trưng cho từng mẻ Bia 333. Biểu tượng hoa diên vĩ gợi nhớ tới hình ảnh nước Pháp, nơi sản sinh ra công thức bia trăm năm, tạo nên vị êm và tròn vị của bia.

Cuối cùng, hình ảnh ngôi sao năm cánh lấy cảm hứng từ quốc huy Việt Nam, thể hiện sự tôn vinh tài năng của những bậc thầy nấu bia bản xứ, những người tổng hòa tất cả yếu tố với nhau theo cách riêng để tạo ra loại bia thơm ngon đi vào huyền thoại.

Sabeco anh 3
Đội ngũ lãnh đạo Sabeco nâng ly mừng diện mạo mới của Bia 333.

Ông Bennett Neo chia sẻ: “Cùng hương thơm nồng nàn và vị dày dặn, Bia 333 từ lâu trở thành tượng đài trong ngành bia Việt Nam. Với quyết định làm mới hình ảnh Bia 333, chúng tôi muốn tôn vinh hương vị được người tiêu dùng yêu thích suốt một thập kỷ qua, đồng thời tái khẳng định rằng, Sabeco sẽ tiếp tục kế thừa và phát triển những hương vị huyền thoại của bia Việt trong thời đại mới”.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm