Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
277 kết quả phù hợp
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Hơn 300.000 nhân viên tại Big4 kiểm toán mất việc
Hơn 300.000 nhân viên tự nguyện hoặc bị sa thải chỉ trong 10 tháng đầu năm, theo thống kê tại 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Bain Capital tăng vốn đầu tư cổ phần vào Masan Group lên 250 triệu USD
Theo nghiên cứu của Công ty Dữ liệu và Phân tích GlobalData, trong 10 tháng đầu 2023, tổng số thương vụ M&A tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương giảm 11,6%.
Chứng khoán 7/12: Nhà đầu tư đua chốt lời, thanh khoản vượt 31.800 tỷ
Thị trường bị bán mạnh ngay từ đầu phiên. Cuộc giằng co giữa phe bán và mua kéo thanh khoản vượt 31.000 tỷ đồng, mức cao nhất 11 tuần qua.
Quỹ ngoại 'chốt deal' rót 250 triệu USD vào Masan
Bain Capital - quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới đã đồng ý nâng khoản đầu tư vốn cổ phần vào Masan Group từ 200 triệu USD lên 250 triệu USD, tương đương giá mua 85.000 đồng/cp.
Lời tự sự của những linh hồn thống khổ
Hy vọng vẫn được nhen nhóm trong những trang viết đầy xót xa về cuộc đời của một chàng thanh niên nghèo khó.
Tiến vào thị trường gọi xe công nghệ, Xanh SM phải đối mặt những gì?
Hãng gọi xe taxi điện Xanh SM đang dự định lấn sang mảng xe ôm công nghệ và giao hàng. Đây hiện là sân chơi riêng do Grab, Gojek và be nắm phần lớn thị phần.
Các câu lạc bộ sách của sao không còn 'nổi tiếng'
Các câu lạc bộ sách của người nổi tiếng ngày càng xuất hiện nhiều. Tuy nhiên, liệu thời hoàng kim của họ đã qua?
Chuyên gia: Giá kim cương có thể giảm gần một nửa từ đỉnh
Giá kim cương đã giảm khoảng 6,5% kể từ đầu năm đến nay và còn có nguy cơ giảm thêm 15-20% trong thời gian tới.
Chợ 'số' - giải pháp công nghệ cho nhu cầu hiện đại
Từ kênh mua hàng tưởng chừng chỉ dành cho người trẻ, chợ “số” đã len lỏi vào cuộc sống của nhiều gia đình, bà nội trợ vì sự thuận tiện, nhanh chóng và phù hợp xu hướng.
TikTok Shop bùng nổ nhưng vẫn kém xa Shopee, Lazada
TikTok đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc chiến thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng vẫn còn kém xa các đối thủ như Shopee, Lazada hay GoTo.
Gợi ý sách đọc trong Tháng Tự hào
Những cuốn sách viết về cộng đồng LGBTQ+ được người yêu sách khắp nơi trên thế giới tìm đọc. Ở Việt Nam, nhiều đầu sách đã được dịch sang tiếng Việt, cho bạn đọc lựa chọn đa dạng.
Ca sĩ Dua Lipa vào tù thăm nhóm phụ nữ đọc sách
Mới đây, ca sĩ Dua Lipa cùng đại diện quỹ Booker Prize đã đến thăm các nhóm đọc sách của nữ tù nhân tại nhà tù HMP Downview (Anh).
Chơi trang sức kim cương, đá quý, coi như tài sản sinh lời
Không chỉ coi trang sức đính đá quý, nạm kim cương là phụ kiện giúp gây ấn tượng, những người theo đuổi thú chơi này còn tích trữ, xem đây là tài sản sinh lời.
Chê sách queer có phải là kỳ thị
Trong buổi thảo luận “Queer Writing/Writing Queer” tại Viện Goethe tối 14/5, các diễn giả đã bàn luận về cách đánh giá tính văn chương trong các tác phẩm LGBT một cách bình đẳng.
Công ty sở hữu 'đũa thần' của cuộc chiến bán dẫn
Công nghệ quang khắc độc quyền của ASML, được mệnh danh là "đũa thần" của ngành bán dẫn biến công ty này trở thành tâm điểm cuộc chiến chip bán dẫn Mỹ-Trung.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Hãng công nghệ thích ứng với xu hướng làm việc mới
Khi người dùng ngày càng quen thuộc với những môi trường làm việc ngoài văn phòng, các hãng công nghệ cũng phải thích ứng và đưa ra các sản phẩm phù hợp.
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.