TikTok Shop bùng nổ nhưng vẫn kém xa Shopee, Lazada
TikTok đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc chiến thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng vẫn còn kém xa các đối thủ như Shopee, Lazada hay GoTo.
266 kết quả phù hợp
TikTok Shop bùng nổ nhưng vẫn kém xa Shopee, Lazada
TikTok đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc chiến thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng vẫn còn kém xa các đối thủ như Shopee, Lazada hay GoTo.
Gợi ý sách đọc trong Tháng Tự hào
Những cuốn sách viết về cộng đồng LGBTQ+ được người yêu sách khắp nơi trên thế giới tìm đọc. Ở Việt Nam, nhiều đầu sách đã được dịch sang tiếng Việt, cho bạn đọc lựa chọn đa dạng.
Ca sĩ Dua Lipa vào tù thăm nhóm phụ nữ đọc sách
Mới đây, ca sĩ Dua Lipa cùng đại diện quỹ Booker Prize đã đến thăm các nhóm đọc sách của nữ tù nhân tại nhà tù HMP Downview (Anh).
Chơi trang sức kim cương, đá quý, coi như tài sản sinh lời
Không chỉ coi trang sức đính đá quý, nạm kim cương là phụ kiện giúp gây ấn tượng, những người theo đuổi thú chơi này còn tích trữ, xem đây là tài sản sinh lời.
Chê sách queer có phải là kỳ thị
Trong buổi thảo luận “Queer Writing/Writing Queer” tại Viện Goethe tối 14/5, các diễn giả đã bàn luận về cách đánh giá tính văn chương trong các tác phẩm LGBT một cách bình đẳng.
Công ty sở hữu 'đũa thần' của cuộc chiến bán dẫn
Công nghệ quang khắc độc quyền của ASML, được mệnh danh là "đũa thần" của ngành bán dẫn biến công ty này trở thành tâm điểm cuộc chiến chip bán dẫn Mỹ-Trung.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Hãng công nghệ thích ứng với xu hướng làm việc mới
Khi người dùng ngày càng quen thuộc với những môi trường làm việc ngoài văn phòng, các hãng công nghệ cũng phải thích ứng và đưa ra các sản phẩm phù hợp.
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Cô gái tức giận vì người yêu tặng hàng giả, hàng nhái
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Tay chơi poker gầy dựng ứng dụng giao hàng 8 tỷ USD
Từ một cựu tuyển thủ poker chuyên nghiệp, Chow Shing Yuk đã gầy dựng startup vận chuyển Lalamove gia nhập đội ngũ kỳ lân chỉ sau chưa đầy một thập kỷ.
Vị thế của Lazada Logistics trên bản đồ thị trường giao vận
Trung tâm phân loại hàng hóa mới nhất của Lazada Logistics tại KCN Sóng Thần đạt công suất 1 triệu bưu kiện mỗi ngày, góp phần khẳng định dấu ấn của Lazada trên bản đồ giao vận.
Toshiba đã chấp nhận lời đề nghị mua lại từ Japan Industrial Partners với giá 15,3 tỷ USD, khi tập đoàn Nhật Bản này gặp nhiều khó khăn.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Gen Z dọn về ở chung với bố mẹ để có tiền mua túi Hermès
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Sinh viên ngành kinh tế có nên đi thực tập sớm?
Kỳ thực tập thường chỉ dành cho sinh viên năm ba trở lên. Tuy nhiên, tại Đại học Fulbright Việt Nam, nhiều sinh viên có cơ hội thực tập ngay từ năm nhất.
Các start-up chạy đua rút tiền từ Silicon Valley đã sụp đổ
Sự sụp đổ đột ngột của Silicon Valley - ngân hàng hàng đầu tại thung lũng Silicon - đang khiến các start-up thêm chật vật giữa lúc đối mặt với tình trạng sa thải trên diện rộng.
Họ là những cá nhân năng động, tích cực trong ngành xuất bản, góp phần mang tri thức tới bạn đọc.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.