Xe khách tạt đầu trước trạm thu phí cao tốc TP.HCM - Long Thành
Xe khách loại 16 chỗ ngang nhiên lấn làn, tạt đầu phương tiện khác trước trạm thu phí Long Phước trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, gây bức xúc dư luận.
91 kết quả phù hợp
Xe khách loại 16 chỗ ngang nhiên lấn làn, tạt đầu phương tiện khác trước trạm thu phí Long Phước trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, gây bức xúc dư luận.
“Chúng tôi đã trình bày đi cứu trợ miền Bắc về, trình cả giấy giới thiệu nữa nhưng vẫn không được chấp nhận, buộc phải mua vé khi qua cao tốc”, bà Vân bức xúc.
Theo đại biểu Quốc hội, giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến vấn đề đi lại của người dân, các hãng bay thua lỗ liên tục nhưng Cục Hàng không lại tăng thu nhiều năm.
Hàng nghìn người lái ôtô bị mắc kẹt trên đường cao tốc ở miền Trung Trung Quốc khi tuyết rơi dày đặc trong đợt cao điểm Xuân Vận hàng năm.
Cục Đường bộ Việt Nam kết luận phương án di dời trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài về đúng tuyến tránh TP Vĩnh Yên không khả thi do lo ngại các phương tiện sẽ "né" trạm thu phí.
Hoàng Ngọc Minh giữ vai trò chính trong vụ dàn dựng video giả tạo nhằm mục đích "câu view", "câu like", thu hút nhiều người xem trên Tiktok.
Cục Đường bộ Việt Nam buộc nhà đầu tư dự án BOT dừng thu phí trên quốc lộ 19 đoạn qua Bình Định nếu không đảm bảo công tác quản lý, bảo trì.
Tuyến quốc lộ 1K đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Dương dài hơn 6 km liên tục xảy ra tai nạn. Bình Dương kiến nghị Bộ GTVT sớm khắc phục hoặc bàn giao để địa phương quản lý, nâng cấp.
2 phương án được đề xuất giải quyết trạm thu phí gây nhiều tranh cãi Bắc Thăng Long - Nội Bài là dời về TP Vĩnh Yên hoặc Nhà nước bỏ ngân sách ra để mua lại.
Được đặt trên địa bàn Hà Nội nhưng lại thu phí cho tuyến đường ở tỉnh Vĩnh Phúc, trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài từ nhiều năm qua đã gây bức xúc cho người dân thủ đô.
Trước chất vấn của đại biểu về dự án BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, Bộ trưởng GTVT cho biết dịch Covid-19 là nguyên nhân khiến trạm kéo dài thời gian thu phí khi sắp kết thúc.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể sẽ giải trình trước Quốc hội về kết quả xử lý bất cập tồn tại nhiều năm qua tại các trạm thu phí BOT giao thông.
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.
Trong clip được chia sẻ, khi tài xế chở hàng cứu trợ tranh luận và muốn qua trạm miễn phí, nữ nhân viên đã chấp nhận trả thay 200.000 đồng để xe đi qua, kết thúc tranh cãi.
Trong khi một số dự án BOT được cho là sụt giảm doanh thu do nhiều nguyên nhân, 9 dự án khác có nguy cơ vỡ phương án tài chính nếu tiếp tục bị lùi thời gian tăng giá.
Một phương án là dời trạm T2 về phía TP Cần Thơ qua ngã 3 Lộ Tẻ. Phương án khác giữ nguyên trạm T2 - đồng nghĩa với việc Bộ GTVT "chẳng làm gì" để giải quyết bức xúc của người dân.
Doanh nghiệp sở hữu trạm thu phí T2 "kêu" sụt giảm nguồn thu sau hơn một tháng dừng thu phí và đề nghị trả lại dự án cho Nhà nước.
Trước bức xúc của cử tri liên quan đến dự án BOT đặt "nhầm chỗ", Chủ tịch Quốc hội khẳng định BOT là chủ trương đúng đắn, huy động vốn từ các thành phần kinh tế tham gia.
Luật sư cho rằng người dân có thể khởi kiện Bộ GTVT nếu có căn cứ chứng minh đơn vị này phê duyệt vị trí đặt trạm thu phí T2 làm ảnh hưởng đến quyền, lợi ích hợp pháp.