Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

196 kết quả phù hợp

bầu cử sơ bộ mỹ

Ong Trump cong kich ba Haley hinh anh

Ông Trump công kích bà Haley

0

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 15/2 đã công kích ứng cử viên tổng thống mới của đảng Cộng hòa, Nikki Haley, vì trước đây bà ủng hộ việc cắt giảm Medicare và An sinh xã hội.

Khoi dau gap ghenh cua ong Trump hinh anh

Khởi đầu gập ghềnh của ông Trump

0

Năm 2023 của ông Trump khởi đầu với các cuộc điều tra hình sự có thể khiến ông bị luận tội, trong khi chiến dịch tái tranh cử của cựu tổng thống cũng gặp nhiều trở ngại.

The kho cua ong DeSantis hinh anh

Thế khó của ông DeSantis

0

Nhiều ý kiến cho rằng dù chiến thắng vang dội ở Florida, ông DeSantis sẽ gặp khó khăn nếu tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống, khi thống đốc được đánh giá là còn thiếu sức hút.

Chuyen gi da xay ra voi dang Cong hoa hinh anh

Chuyện gì đã xảy ra với đảng Cộng hòa

0

Đảng Cộng hòa đang đi tìm lời giải thích cho kết quả kém hơn nhiều so với kỳ vọng trong cuộc bầu cử giữa kỳ. Nhiều thành viên công khai hoặc ngầm cho rằng lỗi thuộc về ông Trump.

Ong Trump bat ngo 'quay xe' o Miami hinh anh

Ông Trump bất ngờ 'quay xe' ở Miami

0

Sau “phát súng trực diện nhất” nhắm vào ông DeSantis, cựu Tổng thống Trump bất ngờ xuống nước trong cuộc vận động tranh cử ở Miami, kêu gọi đám đông bỏ phiếu cho cựu đồng minh.

Ong Trump thang lon hinh anh

Ông Trump thắng lớn

0

92% ứng viên được ông Trump hậu thuẫn đã chiến thắng trong các cuộc bầu cử sơ bộ trong vài tháng trở lại đây. Những ứng viên này sẽ đại diện cho đảng Cộng hòa trong tháng 11 tới.

Dong minh cua ong Trump lang im hinh anh

Đồng minh của ông Trump lặng im

0

Khác với những lời chỉ trích dữ dội khi FBI đột kích tư dinh Mar-a-Lago của ông Trump, các đảng viên Cộng hòa im hơi lặng tiếng trước thông tin hơn 100 tài liệu mật được thu hồi.

'Ban tay' dao lon chinh truong My hinh anh

'Bàn tay' đảo lộn chính trường Mỹ

0

Sự xuất hiện của cựu Tổng thống Donald Trump đang dần phá vỡ những quy tắc trên chính trường Mỹ. Và điều đó có thể khiến đảng Cộng hòa phải trả giá trong cuộc bầu cử tháng 11.

Xem thêm