Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
163 kết quả phù hợp
Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
1688 ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam
Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện bản tiếng Việt, sàn TMĐT bán buôn 1688 của Trung Quốc liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại với giá khá rẻ so với các sàn trong nước.
Logistics Việt Nam trước sức ép từ Temu, Shein
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
Viettel đưa lời hứa phổ cập smartphone trở thành hiện thực
Từ những ngày đầu, Viettel luôn đặt các mục tiêu phổ cập gắn liền với trách nhiệm xã hội: Phổ cập di động, phổ cập cố định băng rộng…
Nhóm kín tục tĩu khiến Negav trả giá đắt
Negav bị nhãn hàng quay lưng và phải hủy bỏ lịch trình. Lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh cũng giảm mạnh.
Tổng cục Thuế: Sàn TMĐT đủ điều kiện khai, nộp thuế thay người bán
Đây là quan điểm của ông Đặng Ngọc Minh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, liên quan đến đề xuất sàn TMĐT phải khai, nộp thuế thay người bán hàng tại dự thảo Luật Quản lý thuế.
Rốt cuộc, bánh Trung thu nào 'hot' nhất năm nay?
Sánh ngang các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu nhân mochi và cốm non nổi lên như một hiện tượng đặc biệt trong mùa trăng năm nay.
Starbucks Hàn Thuyên đóng cửa, giá thuê nhà phố TP.HCM đang quá cao?
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Đột kích xưởng sản xuất và tổng kho nước giặt giả nhãn hiệu
Lực lượng công an Thanh Hóa vừa bắt quả tang 2 cơ sở chuyên sản xuất, phân phối, bán các loại sản phẩm nước giặt giả thương hiệu OMO và các loại nước rửa bát giả.
Nguồn vốn chảy vào năng lượng sạch
Các dự án năng lượng sạch ngày càng thu hút nguồn vốn từ các tổ chức tài chính và quỹ đầu tư. Trong khi đó, doanh nghiệp trong lĩnh vực này cũng chủ động nhiều phương án huy động vốn để đảm bảo...
Yêu cầu gỡ các loại máy kích, phá sóng trên sàn TMĐT
Theo luật pháp Việt Nam, những thiết bị kích sóng, gây nhiễu sóng là hàng hóa đặc thù, chỉ những cơ quan được cấp phép mới có thể mua bán và sử dụng.
Các nhà sách phát triển thế nào trong thời đại thương mại điện tử?
Thương mại điện tử nở rộ không triệt tiêu hoạt động của các chuỗi nhà sách, mà hai kênh online - offline bổ trợ lẫn nhau, theo chia sẻ của đại diện một chuỗi nhà sách lớn.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines xúc tiến du lịch tại Trung Quốc
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
Việt Nam là điểm đến được đặt vé hạng thương gia nhiều nhất ở Hàn Quốc
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Sàn TMĐT bán quả địa cầu có 'đường lưỡi bò' phi pháp
Quả địa cầu mua từ nền tảng TikTok Shop có chứa hình ảnh đường lưỡi bò cùng các địa danh tự nhận của Trung Quốc, vi phạm chủ quyền Việt Nam.
VinFast VF Wild có gì để cạnh tranh trên thế giới bán tải EV?
Gây ấn tượng nhờ thiết kế đột phá khi ra mắt bản concept, VinFast VF Wild sẽ cạnh tranh ra sao khi thị trường bán tải điện đang ngày một nóng hơn.
Bật khóc khi bị sa thải đột ngột tại Lazada Singapore
Đợt sa thải lần này của Lazada khiến nhân viên thấy "khó hiểu" khi ngay cả những ngôi sao nổi bật, thậm chí người vừa được thăng chức cũng bị cho thôi việc.
TikTok tham vọng lật đổ Shopee, Amazon
Dù bị siết chặt hoạt động tại nhiều quốc gia, TikTok vẫn có kế hoạch nâng quy mô mảng thương mại điện tử gấp 4 lần trong năm nay để cạnh tranh với các đối thủ.
Khó bán hàng ra nước ngoài nếu không nắm và hiểu dữ liệu
Sử dụng dữ liệu khách hàng để điều chỉnh sản phẩm và hoạt động kinh doanh giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn ở các thị trường nước ngoài.
Sàn TMĐT chạy đua phục vụ người dùng
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.