Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

668 kết quả phù hợp

bạc xanh

Vang tang vot, USD bi ban thao hinh anh

Vàng tăng vọt, USD bị bán tháo

0

Giá vàng và USD đang biến động trái chiều trước những dữ liệu kinh tế quan trọng sắp được Mỹ công bố. USD Index giảm điểm mạnh, còn kim loại quý vọt lên gần 2.000 USD.

Gia vang rung lac hinh anh

Giá vàng rung lắc

0

Phố Wall đang chuẩn bị cho một loạt dữ liệu quan trọng được công bố trong tuần này. Giá vàng do đó cũng liên tục trồi sụt quanh mốc 2.000 USD.

Gia vang lai rot manh hinh anh

Giá vàng lại rớt mạnh

0

2 yếu tố lớn đang chi phối thị trường kim loại quý. Đó là những bình luận diều hâu từ phía các quan chức Fed và biến động của thị trường USD.

Vang lai bi ban thao hinh anh

Vàng lại bị bán tháo

0

Nhu cầu trú ẩn đã giảm bớt do cuộc khủng hoảng trong ngành ngân hàng Mỹ không nghiêm trọng như các nhà đầu tư lo ngại trước đó. Điều này kéo tụt giá vàng.

USD vot tang hinh anh

USD vọt tăng

0

USD tăng mạnh từ mức thấp nhất một năm, sau khi các ngân hàng lớn nhất nước Mỹ báo cáo lợi nhuận vẫn tăng trưởng mạnh trong quý I, xóa tan nỗi lo ngại về ngành ngân hàng nước này.

Dong USD rot manh hinh anh

Đồng USD rớt mạnh

0

Chỉ số đo lường sức mạnh của đồng USD đã rơi xuống mức thấp nhất một năm. Đến nay, đồng bạc xanh lao dốc 11,5% so với đỉnh năm ngoái.

Vang dut chuoi tang gia hinh anh

Vàng dứt chuỗi tăng giá

0

Giá vàng đã quay đầu giảm từ vùng cao nhất hơn một năm, nhưng vẫn neo trên 2.000 USD/ounce. Các nhà đầu tư tranh thủ chốt lời trước sự kiện quan trọng trong tuần này tại Mỹ.

USD bi ban thao hinh anh

USD bị bán tháo

0

Các tín hiệu suy yếu của kinh tế Mỹ đã tạo sức ép cho đồng bạc xanh. Giới đầu tư cũng trở nên thận trọng trước khi báo cáo về thị trường việc làm của Mỹ được công bố.

Gia vang sut manh hinh anh

Giá vàng sụt mạnh

0

Giá vàng giảm mạnh sau khi xuyên thủng ngưỡng 2.000 USD vào tuần trước. Các dữ liệu kinh tế mới nhất của Mỹ khiến giới đầu tư thận trọng hơn.

Xem thêm