Mục đích ‘Hải Idol’ dừng dàn xe sang rước dâu giữa đường
Mượn đám cưới của bạn để đánh bóng tên tuổi, tăng lượng người theo dõi và tương tác trên các kênh bán hàng, ‘Hải Idol’ đã dàn xếp dàn xe sang rước dâu dừng, đỗ dưới lòng đường.
379 kết quả phù hợp
Mục đích ‘Hải Idol’ dừng dàn xe sang rước dâu giữa đường
Mượn đám cưới của bạn để đánh bóng tên tuổi, tăng lượng người theo dõi và tương tác trên các kênh bán hàng, ‘Hải Idol’ đã dàn xếp dàn xe sang rước dâu dừng, đỗ dưới lòng đường.
'Vietjet có nhiều giá vé thấp, hợp lý khi khách hàng mua sớm'
Thông tin được ông Nguyễn Bác Toán - Phó tổng giám đốc thương mại Vietjet - công bố tại hội thảo 'Hạ nhiệt giá vé máy bay được không?' tổ chức sáng 17/5.
Lãnh đạo IAV: 'Bảo hiểm nhân thọ đã qua giai đoạn khó khăn nhất'
Theo các chuyên gia, ngành bảo hiểm nhân thọ đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất và sẽ dần lấy lại đà tăng trưởng khi các quy định quản lý thị trường đã được hoàn thiện.
Ra mắt Shopee Choice - giải pháp mua sắm tiện lợi từ 19.000 đồng
Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ giúp người dùng mua sắm tiết kiệm, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng địa phương.
Giá USD ngân hàng chưa ngừng tăng
Mở cửa phiên giao dịch đầu tuần này, giá USD trên kênh ngân hàng tiếp tục được niêm yết ở mức kịch trần, đánh dấu chuỗi 5 phiên liên tiếp tỷ giá chạm trần cho phép của NHNN.
Chỗ đứng của các chuỗi nhà sách truyền thống
Giữa bối cảnh thương mại điện tử cùng nhiều kênh bán online phát triển mạnh, một số chuỗi nhà sách vật lý như Fahasa, ADC vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan.
Con vi phạm giao thông, bố say rượu đến chốt CSGT gây hấn
Mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi gây hấn tại chốt CSGT, dùng gạch đập xe máy đã bị niêm phong tạm giữ, có lời nói thiếu văn hóa.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Giá bán USD trên thị trường tự do tiếp tục rơi thêm gần 300 đồng trong phiên giao dịch ngày 7/3, trong khi giá USD tại các ngân hàng thương mại chỉ giảm nhẹ.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
USD ngân hàng vượt mốc 25.000 đồng
Giá bán USD trên kênh ngân hàng đang nối tiếp đà tăng trong những phiên gần đây, hiện đã vượt mốc 25.000 đồng/USD.
Sàn thương mại điện tử nào giao hàng xuyên Tết?
Các sàn TMĐT vẫn cho phép đặt mua hàng xuyên suốt dịp Tết. Tuy nhiên, do phụ thuộc vào lịch hoạt động của đơn vị vận chuyển, người mua hàng có thể phải đợi sau Tết mới nhận được.
Cách kiểm tra nguồn gốc sản phẩm dinh dưỡng chính hãng
Thị trường mua sắm Tết đang bước vào giai đoạn cao điểm. Khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng cần chọn hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Cuộc khủng hoảng giá cả trong ngành xuất bản
Tờ The Bookseller dẫn báo cáo của một đơn vị phân tích trong ngành cho biết lợi nhuận ngành xuất bản đã chững lại trong hai thập kỷ qua.
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Giá USD tự do lên gần 25.000 đồng
Chỉ trong 2 tuần đầu năm 2024, giá USD tại các ngân hàng và trên thị trường tự do đã tăng hơn 200 đồng/USD.
Chọn siro ho cảm nào tốt cho con?
Với phụ huynh có con lần đầu, việc chọn siro ho cảm thảo dược rất quan trọng để giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giảm triệu chứng ho, đờm, sổ mũi.
Một chi tiết nhỏ trong CV lại gây tranh luận
Các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đang tranh luận về việc có nên đưa năm tốt nghiệp đại học vào CV hay không.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.