Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát huy thế mạnh của cả Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast với việc khai thác tiềm năng thị trường tại Nha Trang.
Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Sở Du lịch Nha Trang, các cơ quan báo chí, truyền thông và ban lãnh đạo hai bên. Đại diện phía TTTM Gold Coast có sự tham dự của ông Bae Kang Woo - Tổng giám đốc TTTM Gold Coast cùng các lãnh đạo cấp cao. Phía Tập đoàn Norbreeze Collective Asia có sự tham dự của ông Nam Huynh - Tổng giám đốc Norbreeze Collective Asia cùng ban giám đốc của tập đoàn.
Ông Nam Huynh - CEO Tập đoàn Norbreeze Collective Asia (trái) và ông Bae Kang Woo - CEO TTTM Gold Coast (phải) ký thỏa thuận hợp tác chiến lược. |
Sự hợp tác lần này là bước ngoặt khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa hai đơn vị, hướng đến xây dựng chiến lược hợp tác lâu dài, bền vững để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về bán hàng đa kênh trong lĩnh vực trang sức, ban lãnh đạo Norbreeze Collective Asia định hướng mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng và hài lòng cho người dùng thông qua các bộ sưu tập duy mỹ, chứa đựng nhiều câu chuyện cá nhân.
Phát biểu tại sự kiện, ông Bae Kang Woo - Tổng giám đốc TTTM Gold Coast - cho biết: "TTTM Gold Coast chính thức ký kết với Norbreeze Collective Asia, mang thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Pandora đến với thành phố biển Nha Trang. Tôi rất vui và tin rằng việc lựa chọn Nha Trang, TTTM Gold Coast là điểm đến tiếp theo trong hành trình mở rộng của Pandora là hoàn toàn đúng đắn. Đặc biệt khi đây cũng là cửa hàng Pandora đầu tiên tại khu vực miền Trung Việt Nam".
Norbreeze Collective Asia bắt tay đánh dấu sự hợp tác thành công cùng TTTM Gold Coast. |
"Cột mốc chiến lược này phản ánh niềm tin mạnh mẽ của chúng tôi vào tiềm năng phát triển tại các thị trường mới và cam kết của thương hiệu trong việc mang lại những trải nghiệm hoàn hảo. Chúng tôi đã sẵn sàng mở ra chương mới trong hành trình phát triển của Pandora với kế hoạch ra mắt chiến dịch khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Gold Coast", ông Nam Huynh - Tổng giám đốc tập đoàn Norbreeze Collective Asia chia sẻ.
Lễ ký kết đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự cùng các hoạt động thú vị tại TTTM Gold Coast. |
Norbreeze Collective Asia là thành viên của Tập đoàn Norbreeze. Tập đoàn được thành lập từ năm 2004 bởi bộ đôi người Đan Mạch, Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg, với tầm nhìn phân phối, mở rộng và phát triển các thương hiệu quốc tế cao cấp theo triết lý thiết kế vượt thời gian cùng tính năng và chất lượng vượt trội.
Tập đoàn Norbreeze gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016 thông qua việc thành lập Norbreeze Collective Asia. Dưới sự lãnh đạo của ông Nam Huynh trong vai trò CEO, Norbreeze Collective Asia hiện là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu trang sức Pandora trong khu vực Đông Dương, bao gồm thị trường Việt Nam và Campuchia. Với mục tiêu khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Norbreeze Collective Asia luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời thông qua từng sản phẩm và dịch vụ.
Pandora là một trong những thương hiệu trang sức lớn trên thế giới. Thương hiệu thiết kế, sản xuất và kinh doanh các tạo tác trang sức được chế tác thủ công từ vật liệu chất lượng cao với mức giá phải chăng. Trang sức Pandora được phân phối ở hơn 100 quốc gia thông qua 6.700 điểm bán hàng, bao gồm hơn 2.600 cửa hàng concept.
Trụ sở chính được đặt tại Copenhagen (Đan Mạch). Pandora có 33.000 nhân viên trên toàn thế giới và sản xuất trang sức tại 3 cơ sở sản xuất ở Thái Lan. Pandora cam kết dẫn đầu về phát triển bền vững, sử dụng bạc và vàng tái chế cho tất cả sản phẩm. Thương hiệu cũng đặt mục tiêu giảm một nửa lượng khí thải nhà kính trên toàn chuỗi giá trị cung ứng của mình vào năm 2030. Pandora được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq Copenhagen với doanh số bán hàng 4,1 tỷ USD vào năm 2023.