Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức Pandora có mặt tại hệ thống PNJ toàn quốc

Sau thành công với 3 cửa hàng kết hợp cùng Pandora trong tháng 5, PNJ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với loạt chi nhánh mới trên toàn quốc.

Đón sóng xu hướng vòng charm và đặt mục tiêu trở thành địa điểm mua sắm "one-stop shop" - tất cả tại một điểm đến, trong tháng 10 và tháng 11, PNJ khai trương chuỗi 9 cửa hàng Pandora, nâng tổng số cửa hàng Pandora tại hệ thống này lên 12 cửa hàng.

Trong ngày đầu khai trương, các cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, và đặc biệt là Đà Nẵng, Biên Hòa, Cần Thơ... thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ. Ai cũng muốn nhanh tay "check-in" và đưa các sản phẩm trang sức của Pandora về nhà.

trang suc PNJ anh 1

Trang sức Pandora lên kệ PNJ Next Xuân Khánh tại Cần Thơ.

Việc tạo ra không gian mua sắm độc đáo giúp PNJ chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Giờ đây, phái đẹp có thể thỏa sức lựa chọn đa dạng dòng sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu trang sức cao cấp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

trang suc PNJ anh 2

Những sản phẩm mới nhất của Pandora có mặt tại hệ thống cửa hàng PNJ toàn quốc.

Khách hàng mua sắm sản phẩm Pandora tại chuỗi cửa hàng của PNJ được cam kết quyền lợi cao nhất và hưởng những trải nghiệm độc quyền như dịch vụ tư vấn, chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi, khuyến mãi trong tuần lễ khai trương…

Trong tuần lễ khai trương, bên cạnh trải nghiệm không gian mua sắm lý tưởng, bạn còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi, phần quà cùng chương trình hấp dẫn khác từ PNJ và Pandora. Trong đó, có thể kể đến “check-in” để nhận phiếu ưu đãi mua hàng từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng hay quà tặng là hộp đựng trang sức Pandora cùng vòng tay có giá trị hơn 3 triệu đồng.

Việc kết hợp cùng Pandora không chỉ giúp PNJ trở thành điểm đến ưa thích của giới mộ điệu, mà còn mang đến phong cách mua sắm mới mẻ, được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

Bước đi này cũng thể hiện tầm nhìn của PNJ, khi mở ra cơ hội cho những dự án hợp tác lớn với các thương hiệu ngoại, đưa sản phẩm quốc tế chính hãng, uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Danh sách cửa hàng PNJ hiện tại:

PNJ Next - 196 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM

PNJ Next - 362A Nguyễn Văn Nghi, Gò Vấp, TP.HCM

PNJ Next Cầu Giấy - 110 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

PNJ Next - 123 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

PNJ Center - 459 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

PNJ Center - 52 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TP.HCM

PNJ Center - 7 An Dương Vương, phường 9, quận 5, TP.HCM

PNJ Center Bến Thành - 174 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, quận 1, TP.HCM

PNJ Center Tam Hiệp - 705 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa

PNJ Center 70 - 72 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

PNJ Next Xuân Khánh - 209 đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Cần Thơ

PNJ Next - 189 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm