AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
124 kết quả phù hợp
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Những thức quà giải nhiệt mùa hè đáng nhớ của các nhà văn
Trong những tập ký về Hà Nội, mùa hè luôn là không gian gợi lên cả một câu chuyện dài đằng sau những thức quà giải nhiệt gần gũi.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
AEON MALL Bình Tân 'siêu sale sập sàn' với hơn 40 thương hiệu
Hơn 40 thương hiệu tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân gia nhập đường đua ưu đãi đến 50%, mang đến cơ hội mua sắm giá tốt cho người dùng dịp lễ năm nay.
Bách Hóa Xanh có người điều hành mới
HĐQT Thế Giới Di Động đã bổ nhiệm ông Phạm Văn Trọng thay ông Nguyễn Đức Tài điều hành chuỗi Bách Hóa Xanh - công ty con do Thế Giới Di Động thành lập từ năm 2015.
Sở Công Thương TP.HCM nói lý do thị trường Tết kém sôi động
Sở Công Thương TP.HCM khẳng định không có chuyện sức mua giảm trong dịp Tết Quý Mão vừa qua. Thị trường không sôi động chủ yếu do doanh nghiệp bán hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
4 chất giúp giảm di chứng sau khi say rượu
Tỉnh dậy sau cơn say khiến nhiều người đau đầu, mệt mỏi, mất nước... Phức hợp vitamin nhóm B, magiê, axit folic, chất điện giải có khả năng cải thiện các triệu chứng khó chịu này.
H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá tới 50% trước Black Friday
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
Những chiếc đồng hồ công cộng đầu tiên ở Hà Nội
Thời Pháp thuộc, đồng hồ còn là vật dụng hiếm quý, nên Hà Nội chỉ có dăm cái đồng hồ công cộng để báo giờ cho dân chúng.
TP.HCM cho áp dụng khuyến mại đến 100%
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra 15/11-31/12, đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp, thương nhân hoạt động trên địa bàn TP.HCM. Hạn mức khuyến mại tối đa 100%.
Xác định nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người tử vong ở Đồng Tháp
Qua khám nghiệm, cảnh sát bước đầu xác định nguyên nhân vụ cháy cửa hàng tạp hóa làm 3 người tử vong là do chập điện.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Đời văn đầy ắp tiếng cười của Vũ Bão
Tuyển tập Vũ Bão là sự tổng kết, là thành tựu trọn đời của một nhà văn độc đáo và can đảm trước những vấn đề xã hội.
Lãnh đạo Bách Hóa Xanh nói sẽ có lãi vào cuối năm
Bách Hóa Xanh sau tái cấu trúc đang ghi nhận doanh số bình quân trên cửa hàng tăng trưởng 30% và ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng chuỗi sẽ bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ cuối năm nay.
10 năm nâng tầm phong cách sống của AEON Việt Nam
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Đình chỉ đơn vị kiểm toán công ty thành viên Tân Hoàng Minh
Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán Hà Nội (CPA Hà Nội) là đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm 2021 của Công ty CP Tổng Bách Hóa, một thành viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Đến Hà Nội mà chưa ra Bờ Hồ, chưa vào Bách hóa tổng hợp Tràng Tiền coi như chưa biết Hà Nội. Đi chơi Bờ Hồ như một thói quen văn hóa ở Hà Nội mặc định từ bao năm nay.