Công nghệ phát hiện biển số giả, bị che mờ
Nhờ sử dụng hệ thống camera chuyên dụng, cảnh sát ở nhiều quốc gia có thể phát hiện phương tiện vi phạm pháp luật, đối chiếu hàng loạt dữ liệu của chủ sở hữu.
8 kết quả phù hợp
Công nghệ phát hiện biển số giả, bị che mờ
Nhờ sử dụng hệ thống camera chuyên dụng, cảnh sát ở nhiều quốc gia có thể phát hiện phương tiện vi phạm pháp luật, đối chiếu hàng loạt dữ liệu của chủ sở hữu.
So sánh công nghệ thu phí không dừng tại Việt Nam và Singapore
Với giá thành rẻ, dễ áp dụng và khả năng tích hợp cao, công nghệ thu phí không dừng đang áp dụng ở Việt Nam được đánh giá là phù hợp với tình hình trong nước.
Hà Nội dự kiến thu 25.000-60.000 đồng mỗi lượt ôtô cá nhân vào nội đô
Đây là mức phí dự kiến đơn vị xây dựng đề án đưa ra nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi hành vi người tham gia giao thông và bù đắp chi phí vận hành.
Hà Nội dự kiến lập 87 trạm thu phí ôtô vào nội đô
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.
TP.HCM thay đổi biện pháp kiểm soát thế nào theo Nghị quyết 128?
Không gây khó khăn cho người dân và không làm trái quy định của Trung ương là tinh thần được lãnh đạo TP.HCM khẳng định khi nói về kiểm soát đi lại theo Nghị quyết 128.
Sở GTVT Hà Nội đề xuất thu phí ôtô vào nội đô
Việc thu phí ôtô đi vào nội đô Hà Nội được kỳ vọng giảm sức ép lên những điểm nóng thường xuyên ách tắc của thành phố.
Thu phí ôtô vào nội đô, trung tâm Sài Gòn có giảm kẹt xe?
Nhà đầu tư giải pháp công nghệ đề án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM cho rằng việc này có lợi cho phần đông người dân, hạn chế ôtô ra vào trung tâm sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông.
Từ năm 2020, ôtô vào trung tâm Sài Gòn phải đóng phí
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm thu phí khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Dự kiến đề án bắt đầu thu phí từ năm 2020.