Vượt 'One Piece', 'Dragon Ball' vẫn là thương hiệu ăn khách hàng đầu
“Dragon Ball” đang là thương hiệu ăn khách nhất về mặt thương mại của Toei Animation, thậm chí còn lớn hơn cả “One Piece”.
584 kết quả phù hợp
Vượt 'One Piece', 'Dragon Ball' vẫn là thương hiệu ăn khách hàng đầu
“Dragon Ball” đang là thương hiệu ăn khách nhất về mặt thương mại của Toei Animation, thậm chí còn lớn hơn cả “One Piece”.
Chiến lược AI của Nhật Bản phản bội giới nghệ sĩ anime?
Các nhà sáng tạo đã mang lại cho Nhật Bản ảnh hưởng to lớn trên toàn cầu, với manga, anime và nhiều sản phẩm xuất khẩu văn hóa khác. Tuy nhiên, họ đang bị đe dọa từ chiến lược AI của Tokyo.
Nhà xuất bản Shogakukan chuẩn bị ra mắt một ứng dụng mới, cung cấp cho độc giả Bắc Mỹ các tác phẩm light novel tiếng Anh được AI hỗ trợ dịch thuật từ tiếng Nhật.
Frieza là một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng, cai trị bằng nắm đấm sắt, gieo rắc nỗi sợ hãi trên khắp vũ trụ Dragon Ball.
Vì sao MrBeast vẫn thống lĩnh YouTube dù dính ‘liên hoàn phốt’?
Jimmy Donaldson, YouTuber giàu nhất thế giới được biết đến nhiều hơn với cái tên MrBeast, đang phải đối mặt với những bê bối lớn trong sự nghiệp, theo NBC News.
Độc giả Việt chịu chi sưu tầm truyện tranh
Manga có bản quyền, chất lượng dịch thuật, in ấn tốt là những lý do độc giả vẫn chịu chi để cầm truyện giấy trên tay và xếp lên tủ sưu tầm.
Câu hỏi chia sẻ doanh thu giữa giới AI và họa sĩ truyện tranh
Một nghị sĩ Nhật Bản đề xuất các dịch vụ AI dành riêng 1% thu nhập cho các dự án văn hóa, theo Nikkei Asia.
Những bộ manga xuất sắc dài hơn 1.000 chương
Có nhiều cái tên quen thuộc với độc giả Việt Nam trong danh sách manga dài kỳ xuất sắc như: "Kinnikuman", "Shin", "Conan", "Hajime", "One Piece"..., theo Game Rant.
Nguồn tài chính và công nghệ mới đang đổ vào anime nhằm đưa ngành này tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu.
Ngành manga Nhật Bản tìm đến AI để chống vi phạm bản quyền
Ngành công nghiệp manga hiện trị giá 14 tỷ USD. Tuy nhiên, con số này sẽ còn lớn hơn nếu không bị nhiều trang web trực tuyến làm rò rỉ nội dung trái phép, theo NHK.
Khủng hoảng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản?
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
Những bộ ngọc rồng uy lực nhất vũ trụ 'Dragon Ball'
Các viên ngọc rồng là những vật phẩm mang tính biểu tượng trong thương hiệu "Dragon Ball". Khi tập hợp lại với nhau, chúng sẽ mang đến quyền năng đáng sợ.
Ong Bây Bi Orange sau sóng gió
"Em nên yêu cô ta" có giai điệu vui tươi, bắt tai nhưng lượt xem tạm thời khiêm tốn hơn những sản phẩm trước của Orange.
Sức hút của trò rút 'bo góc' qua livestream
Chúng chỉ là những tấm thẻ in hình các nhân vật game, anime. Nhưng các buổi livestream mở hộp hấp dẫn không kém gì cá cược, cờ bạc, mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp và bất ngờ khó lường.
Trung tâm mua sắm thoát 'cửa tử' nhờ chiếc máy chơi game từ Nhật
Sự mở rộng của các khu chơi game kiểu Nhật đã trở thành phao cứu sinh, giúp những trung tâm mua sắm thoát "vòng xoáy tử thần".
Thám tử Conan 'ghé thăm' TP.HCM
Tại triển lãm "30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan", người hâm mộ có dịp được chiêm ngưỡng những vật dụng bước ra từ truyện tranh đình đám Nhật Bản.
Sức hút của 'One Piece': Đi ngược xu hướng toàn ngành manga
Sau khi thống trị thị trường Nhật, Pháp, "One Piece" có cú lội ngược dòng tại Mỹ với cú hích là Gear 5.
Thương vụ 1,7 tỷ USD hé lộ sức hút của manga Nhật Bản
Công ty quản lý quỹ đầu tư lớn nhất thế giới Blackstone đã đề nghị mua lại nhà cung cấp truyện tranh điện tử Nhật Bản Infocom Corp với giá 1,7 tỷ USD, theo Bloomberg.
Nhiều tác phẩm hấp dẫn trong ‘Tuần lễ sách manga'
"Tuần lễ sách manga" hứa hẹn mang đến sân chơi hấp dẫn dành cho độc giả đam mê thể loại này.
‘Robot ăn được’ đầu tiên trên thế giới
Đây là những thanh kẹo làm từ gelatin nhưng lại được cung cấp năng lượng, biết chuyển động, trò chuyện như người.