Chuyển giao thế hệ ở một thương hiệu bánh Việt
Chia sẻ về việc từng bước để con cái tham gia vào công việc vận hành doanh nghiệp, "vua bánh mì" Kao Siêu Lực cho biết đây cũng là động lực để ông nỗ lực trên con đường kinh doanh.
23 kết quả phù hợp
Chuyển giao thế hệ ở một thương hiệu bánh Việt
Chia sẻ về việc từng bước để con cái tham gia vào công việc vận hành doanh nghiệp, "vua bánh mì" Kao Siêu Lực cho biết đây cũng là động lực để ông nỗ lực trên con đường kinh doanh.
Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Năm nay, do nguyên liệu đầu vào tăng cao nên giá bánh Trung thu tăng khoảng 5-20%. Một số loại bánh cao cấp giá vài triệu đồng/hộp được ưa chuộng.
Cơ sở sản xuất bánh trung thu kinh doanh thế nào trong dịch?
Với kế hoạch kinh doanh từ trước, nhiều đơn vị sản xuất bánh trung thu vẫn nhận đơn hàng và chờ chỉ thị mới của TP.HCM để được giao hàng bình thường trở lại.
Nhiều doanh nghiệp dừng sản xuất bánh Trung thu
Trong khi một số doanh nghiệp lựa chọn sản xuất cầm chừng, nhiều thương hiệu lớn như Kido, ABC... đã thông báo hủy kế hoạch kinh doanh dịp Trung thu này.
Doanh nghiệp lo mùa bánh Trung thu năm nay gặp khó
Đây lẽ ra là thời điểm sôi động của thị trường bánh Trung thu, nhưng một số thương hiệu chỉ mới mở bán vài ngày, trong khi số khác chưa có kế hoạch cụ thể.
Lao động bỏ về quê, doanh nghiệp lo thiếu công nhân
Tại các tỉnh phía Nam, nhiều lao động quyết định nghỉ việc về quê. Nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn do dịch bệnh lại tiếp tục thêm nỗi lo bảo toàn nguồn nhân lực.
TP.HCM tìm người từng đến 3 địa điểm liên quan ca nhiễm nCoV
Tiệm bánh ABC ở đường Nguyễn Trãi, cửa hàng SatraFood đường Châu Văn Liêm và tiệm phụ kiện điện thoại Kasadacoye trên đường Nguyễn Tri Phương là những nơi liên quan ca nhiễm nCoV.
Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch
Sáng 9/6, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã ủng hộ 20 tỷ đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ làm công tác lấy mẫu xét nghiệm, cũng như các lực lượng phòng chống dịch bệnh.
TP.HCM tìm người từng đến cửa hàng ABC Bakery quận Tân Bình
Nhà chức trách kêu gọi người từng đến tiệm bánh ABC Bakery (phường 7, quận Tân Bình) từ 15h30 đến 15h40 ngày 31/5 cần khai báo ngay với cơ sở y tế.
Bé gái 3 tuổi và ông bà nội mắc Covid-19 ở Đà Nẵng
Bé gái 3 tuổi sống cùng gia đình tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Ông nội và bà nội của bé cũng được xác định mắc Covid-19.
Đóng cửa vì giá thuê mặt bằng không giảm
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Đồ ăn, món nước màu tím được xem là "hot trend" ẩm thực tại TP.HCM. Bạn dễ dàng ấm bụng với món xôi nếp cẩm nóng, giải nhiệt bằng cốc trà đậu biếc trong danh sách dưới đây.
Bánh trung thu cao cấp vẫn cháy hàng giữa dịch Covid-19
Một số doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu bánh trung thu ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể của phân khúc cao cấp, dù trước đó dự báo sức mua không cao vì Covid-19.
Cà phê Ông Bầu mở rộng chuỗi, Golden Gate thận trọng sau dịch
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
Ông Kao Siêu Lực tặng y, bác sĩ 3.000 ổ bánh mì dinh dưỡng
"Vua bánh mì" Kao Siêu Lực vừa sản xuất thành công 3.000 ổ bánh mì dưỡng chất gửi tặng đội ngũ y, bác sĩ đang trực tiếp chống chọi với dịch Covid-19.
Tranh chấp Trung Nguyên và những vụ ly hôn ồn ào của doanh nhân Việt
Trước tranh chấp của vợ chồng “vua" cà phê Trung Nguyên, nhiều vụ ly hôn giữa vợ chồng doanh nhân Việt cũng từng khiến dư luận bàn tán với ồn ào tranh chấp tài sản, thương hiệu.
Doanh nghiệp Việt sẽ... bán mình?
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) trong nước thừa nhận vẫn đang loay hoay với những khó khăn như thiếu vốn, công nghệ, nhân lực...
Hàng Việt bén rễ ở thị trường ASEAN
Đã có nhiều hàng Việt thâm nhập vào các nước ASEAN trong chiến lược phát triển, mở rộng thị trường nhưng số doanh nghiệp làm ăn bài bản chưa nhiều.
McDonald’s mở thêm 6 nhà hàng trong năm 2015
Trong năm 2015, McDonld’s sẽ khai trương thêm 5 -6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9.