Quan hệ kinh tế Áo - Việt Nam hứa hẹn bùng nổ
Tại Diễn đàn kinh tế Việt - Áo, Phòng Thương mại và Công nghiệp hai nước cam kết cùng thực hiện những biện pháp cụ thể, hiệu quả thúc đẩy doanh nghiệp hợp tác đầu tư, kinh doanh.
213 kết quả phù hợp
Quan hệ kinh tế Áo - Việt Nam hứa hẹn bùng nổ
Tại Diễn đàn kinh tế Việt - Áo, Phòng Thương mại và Công nghiệp hai nước cam kết cùng thực hiện những biện pháp cụ thể, hiệu quả thúc đẩy doanh nghiệp hợp tác đầu tư, kinh doanh.
Vua hàng hiệu, bà chủ sân golf với tham vọng ngành dịch vụ hàng không
Liên tiếp các đại gia Việt đầu tư sang lĩnh vực liên quan tới hàng không, từ vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cho đến bà chủ Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga.
CEO Huawei: ‘Chúng tôi không coi Việt Nam là thị trường để đến rồi đi’
Ông Henry Liu - Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam khẳng định Huawei không coi Việt Nam là thị trường để đến rồi đi.
Sông băng Greenland tan vỡ, dấu hiệu rõ ràng của biến đổi khí hậu
Các thềm băng tại Greenland liên tục vỡ thời gian qua, dấu hiệu cho thấy biến đổi khí hậu đang gây tác động tiêu cực tới đại dương, khiến mực nước biển dâng cao nhanh chóng.
Nghịch lý cà phê Việt Nam: Của ngon bán ra nước ngoài?
Trong khi các loại hàng “xịn” nhất được doanh nghiệp gom bán ra nước ngoài thì mỗi năm, Việt Nam phải nhập khoảng 60.000 tấn cà phê đã qua chế biến từ Brazil, Mỹ, Trung Quốc...
H&M và Zara đang kinh doanh ra sao tại Việt Nam?
H&M vừa đánh dấu tròn 1 năm còn Zara cũng vừa kỷ niệm 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Cả 2 ông lớn bán lẻ thời trang đều đang ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực.
Báo chí châu Á ngả mũ khi Olympic VN chưa để thua bàn nào tại ASIAD
Đội tuyển Olympic Việt Nam cùng với Uzbekistan là 2 đội bóng chưa để thủng lưới bàn nào tại ASIAD năm nay trên đất Indonesia.
Trái ngược Việt Nam, bóng đá Thái Lan đang sống trong sợ hãi tại ASIAD
Thất bại 0-1 trước Uzbekistan ở trận đấu tại Tây Java tối 19/8 có thể khiến Olympic Thái Lan nối gót đội tuyển bóng đá nữ nước này sớm dừng cuộc chơi ngay từ vòng bảng ASIAD 18.
Văn Quyết: Đánh bại Nhật Bản là niềm vui cho 90 triệu người Việt Nam
Đội trưởng Văn Quyết bày tỏ niềm tự hào sau chiến thắng 1-0 lịch sử của Olympic Việt Nam trước Nhật Bản tại lượt trận cuối bảng D bóng đá nam ASIAD 18 tối 19/8.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
'Mác ghi made in China bằng con kiến thì sao khách hàng phân biệt?'
Chuyên gia bán lẻ cho rằng việc mập mờ nhãn mác xuất xứ khiến nhiều khách nhầm lẫn và chọn mua ở các điểm bán gắn mác Nhật, Hàn nhưng chủ yếu bán hàng Trung Quốc.
Grab sắp ra mắt ứng dụng giao nhận hàng tạp hóa ở Việt Nam
Grab cho biết sẽ ra mắt ứng dụng giao nhận hàng tạp hóa tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á trong năm nay. Tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được thông báo.
Ứng dụng xe công nghệ ồ ạt ra mắt, 'cửa' nào để cạnh tranh với Grab?
Thị trường gọi xe công nghệ ở Việt Nam chưa lúc nào sôi động như thời điểm này, khi một loạt ứng dụng ra đời. Tuy nhiên, để cạnh tranh với vị trí thống lĩnh của Grab là không dễ.
Những đối tác bán bản quyền World Cup cho Việt Nam qua các năm
Ngoài Infront Sport & Media, Việt Nam từng làm việc với nhiều doanh nghiệp khác như Dentsu Alpha và MP & Silva để đưa bản quyền phát sóng World Cup về nước.
Chủ tịch Masan: 'Triển vọng tập đoàn chưa bao giờ mạnh như lúc này'
Khẳng định trên được người đứng đầu Tập đoàn đưa ra tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên, sau hàng loạt con số tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh vừa qua.
Ôtô lắp ráp tại Việt Nam có đáng bị chê bai như trước?
Các thương hiệu lắp ráp ôtô tại Việt Nam đang nỗ lực giúp xe lắp ráp có chất lượng tốt hơn nhờ vào robot và tự động hóa. Mọi quy trình đều do hãng mẹ kiểm soát chặt chẽ.
Thủ tướng yêu cầu giảm chi phí 'gầm bàn' để xuất khẩu ổn định
“Chi phí "gầm bàn", không chính thức còn lớn. Xuất khẩu chịu chi phí cao thì không thể cạnh tranh được”, Thủ tướng nói tại hội nghị về giải pháp thúc đẩy xuất khẩu.
The Pizza Company phát triển dựa trên nền tảng cạnh tranh
Nhắc đến cạnh tranh, người ta thường nghĩ đến cuộc ganh đua giữa các đối thủ. Định nghĩa này có phần mở rộng hơn khi được viết bởi nhà điều hành thương hiệu The Pizza Company.
Ông Trần Văn Liêng: Tôi tự tin có 75% cơ hội thắng bầu Tú ở VFF
Doanh nhân Trần Văn Liêng tin rằng ông đủ khả năng đánh bại bầu Tú trong cuộc chiến giành ghế phó chủ tịch tài chính VFF khóa VIII.
Thủ tướng công du đầu năm: Tầm vóc mới với những đối tác then chốt
Chuyến thăm New Zealand và Australia của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác tại châu Đại Dương.