Những lợi ích khi trở thành thuê bao MobiFone
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
2.834 kết quả phù hợp
Những lợi ích khi trở thành thuê bao MobiFone
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Triết lý chiếc compa trong phát triển hạ tầng của MobiFone
Từ một tâm điểm vững chắc, làm trụ đỡ rồi lan tỏa như những vòng quay của chiếc compa là hình ảnh minh họa cho chiến lược phát triển hạ tầng mạng lưới của mạng di động MobiFone.
3 cách xem miễn phí trận chung kết AFF Cup 2018
Người hâm mộ có thể xem trực tiếp qua màn hình lớn ngoài trời, quán cà phê hoặc ngồi nhà cổ vũ cho đội tuyển quốc gia qua TV.
#Mytour: Kinh nghiệm 3 ngày phiêu bạt, khám phá Singapore
Từ một mảnh đất nhỏ bé, ít tài nguyên, Singapore đã biến những điều không thể thành có thể, trở thành điểm đến yêu thích của những người hiện đại, sành du lịch.
Nhà mạng tại Anh, Nhật Bản gặp sự cố giống MobiFone
Người dùng các nhà mạng O2 của Anh, SoftBank của Nhật đều gặp tình trạng mất tín hiệu vào ngày 6/12. Nguyên nhân nằm ở thiết bị mạng của Ericsson.
Mất 3G, 4G trưa 6/12: Nhà mạng báo lỗi kỹ thuật
MobiFone cho biết sự cố kỹ thuật đã khiến người dùng tại Hà Nội và TP.HCM không thể truy cập Internet qua 3G và 4G trưa ngày 6/12.
Giải pháp chăm sóc khách hàng thời 4.0 của VNPT
Nhờ hợp nhất tất cả kênh liên lạc vào một hệ thống, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập trưa nay
Trưa ngày 6/12, nhiều người dùng thông báo họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.
Quảng Trị, Gia Lai, Vĩnh Long áp dụng quản lý giáo dục 4.0
Áp dụng công nghệ 4.0 đã giúp nhiều sở GD&ĐT trên cả nước thay đổi cách quản lý giáo dục kiểu mới với hiệu quả rõ rệt.
Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số tại nhà cho chủ thuê bao
Hãng viễn thông quân đội mới đây thông báo cung cấp 3 cách thức đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà cho cộng đồng 70 triệu người dùng thuê bao Viettel.
Vì sao chất lượng mạng của MobiFone vượt chuẩn?
Để có được chỉ số chất lượng vượt chuẩn, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã đầu tư vào việc phát triển hạ nầng và nâng cấp dịch vụ cho người dùng.
#MyTour: 22 ngày rong ruổi khắp châu Âu
Đeo ba lô và hành trình 22 ngày dạo chơi 7 quốc gia xinh đẹp ở châu Âu sẽ vĩnh viễn đọng lại trong ký ức. Điều duy nhất tôi tiếc nuối là không có đủ thời gian để ở lại lâu hơn.
Bí kíp chọn gói cước ‘chuẩn không cần chỉnh’ cho sinh viên
Dù thuộc hội “rich kid” hay “nhà không có điều kiện”, chọn được loại SIM và gói cước phù hợp luôn là mong mỏi lớn của sinh viên.
MobiFone ứng dụng công nghệ 4.0 trong chăm sóc khách hàng
Áp dụng các giải pháp công nghệ 4.0 đã tạo ra những trải nghiệm hiện đại, khác biệt cho khách hàng của MobiFone.
Chiến lược đa dạng gói cước, ưu đãi để thu hút khách hàng của MobiFone
Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ hiện đại... giúp MobiFone ghi điểm với người dùng.
BIDV đạt giải 'Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu' 3 năm liên tiếp
Ngày 28/11 tại diễn đàn “Ngân hàng bán lẻ 2018” (Vietnam Retail Banking Forum 2018), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”.
Một ngày của sinh viên ‘thế hệ Z’ thời 4.0
Với giới trẻ, công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, phục vụ từ việc học tập, giải trí tới thư giãn thường ngày.
Dùng 3G, 4G khi xuất ngoại và những câu chuyện chưa kể
Gần đây, các nhà mạng triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng khi dùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Giữ kết nối khi ra nước ngoài không còn là bài toán khó.
Xem AFF Cup 2018 miễn phí data với gói VTVgo của MobiFone
Với gói cước VTVgo data của MobiFone, các tín đồ bóng đá có thể theo dõi các trận đấu trong mùa AFF Cup, không giới hạn dung lượng 3G/4G tốc độ cao.
Chiến lược bán lẻ đặc biệt của MobiFone
Được triển khai từ tháng 7/2017, hình thức bán smartphone kèm gói cước của MobiFone đem lại lợi ích kép khi khách hàng vừa sở hữu smartphone đời mới, vừa được dùng dịch vụ giá rẻ.