Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua văn học nghệ thuật
Văn học nghệ thuật có sự tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến người tiếp nhận, và được nhận định là một trong những cách thức quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới một cách hiệu quả.
2.241 kết quả phù hợp
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua văn học nghệ thuật
Văn học nghệ thuật có sự tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến người tiếp nhận, và được nhận định là một trong những cách thức quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới một cách hiệu quả.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Cảnh báo kịch bản lừa đảo chuyển tiền mới
Cơ quan chức năng cho biết các đối tượng lừa đảo liên tục thay đổi kịch bản để người dân dễ mắc bẫy. Do vậy, người dân cần nâng cao nhận thức về các thủ đoạn lừa đảo trực tuyến.
Sinh viên đại học cứ rảnh là lại nằm nhà lướt Facebook, TikTok?
Chỉ có 2-4 giờ mỗi ngày rảnh rỗi, nhiều sinh viên chọn cách lướt mạng xã hội vì cảm thấy mệt, hoặc do thiếu đi không gian, cơ hội để tham gia hoạt động khác.
Đề xuất chặn sàn thương mại điện tử khuyến mại quá 50%
Sở Công Thương TP.HCM đề xuất áp dụng biện pháp chế tài nghiêm khắc, bao gồm ngăn chặn, đình chỉ, đối với nền tảng TMĐT thường xuyên vi phạm về quảng cáo, khuyến mại.
Galaxy Z Flip6 - tương lai công nghệ trong thiết kế dẫn đầu xu hướng
Đằng sau thiết kế thanh mảnh của Galaxy Z Flip6 là sức mạnh công nghệ đáng kinh ngạc.
Temu chia hoa hồng ‘không tưởng’ ở Việt Nam
Sàn TMĐT xuyên biên giới bắt đầu mở chương trình tiếp thị liên kết ở Việt Nam với mức chiết khấu cao nhất 30% cho người mới.
Chủ nhiều dây hụi chiếm đoạt tiền của 35 hụi viên
Lợi dụng mạng xã hội, Lê Cẩm Tú đã tạo nhiều nhóm cho nhiều hụi viên tham gia rồi tạo các nickname ảo để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của hụi viên.
Người trẻ đua nhau 'tẩy trắng' trên MXH
Giới trẻ Trung Quốc, Nhật Bản bắt đầu loại bỏ những kết nối xa cách, thậm chí xoá tài khoản mạng xã hội, hướng đến thanh lọc cuộc sống.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
6 quà tặng công nghệ cho tín đồ thể thao nhân dịp 20/10
Đồng hồ thông minh, tai nghe không dây hay máy massage nằm trong số những món quà 20/10 thích hợp cho phụ nữ yêu thích vận động.
Hải Tú cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân sau nhiều tháng im ắng. Kể từ thời điểm về công ty của Sơn Tùng đến nay, cô hoạt động rất ít.
Lon trà sữa trân châu gây tranh cãi ở ‘Shark Tank phiên bản Canada’
Thương hiệu trà sữa đóng lon Bobba bị cáo buộc chiếm dụng văn hóa khi “cải tiến” món trà sữa châu Á trở thành thức uống có cồn và tự nhận là “lành mạnh hơn”.
Apple có đang ‘bóp chết’ các mạng xã hội?
Chỉ một thay đổi nhỏ trong tính năng đồng bộ danh bạ của iOS 18 cũng đủ khiến hàng loạt mạng xã hội "chết yểu" ngay khi ra mắt vì không thể tận dụng vòng kết nối bạn bè của người dùng.
Ngôi nhà được buộc chặt xuống đất trước bão Milton hiện ra sao?
Một người đàn ông ở Florida (Mỹ) đã dùng dây đai khổng lồ gia cố toàn bộ ngôi nhà trước khi bão Milton đổ bộ. Phương án này đã hiệu quả khi ngôi nhà gần như vẹn nguyên hậu bão.
Thế hệ kế nhiệm Mark Zuckerberg, Elon Musk đang ở đâu?
Baby Boomers có Steve Jobs. Millennials có Mark Zuckerberg. Nhưng Gen Z lại vắng bóng những nhà sáng lập lớn.
Indonesia yêu cầu Apple, Google chặn Temu
Động thái mạnh mẽ của chính phủ Indonesia nhằm bảo vệ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước trước sự cạnh tranh không lành mạnh từ hàng hóa giá rẻ của Temu tràn vào thị trường.
beFood ra mắt sân chơi cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.
Cạm bẫy lừa đảo từ vỏ bọc ứng dụng hẹn hò
Từ những mối tình "online" qua các ứng dụng hẹn hò, đối tượng bắt đầu tiếp cận, tâm sự dưới mác yêu đương để tạo lòng tin rồi lừa đảo, chiếm đoạt tiền của "con mồi".
Chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu
Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Nguyên nhấn mạnh chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu, tuyên truyền, mà phải thực sự trở thành quyết tâm, trăn trở của mỗi đơn vị xuất bản.