App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
167 kết quả phù hợp
App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
CEO Grab Việt Nam: Không đối thủ nào sao chép được Grab
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết đã tìm ra công thức để phát triển bền vững, đồng thời tự tin không đối thủ nào có thể sao chép siêu ứng dụng này.
Xanh SM có gì sau hơn 1 năm cạnh tranh với Grab?
"Chân ướt chân ráo" bước vào thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam, Xanh SM nhanh chóng thâu tóm thị phần của nhiều đối thủ chỉ sau hơn 1 năm hoạt động.
Gojek rời Việt Nam, Grab còn đối thủ nào?
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Các ứng dụng Việt chia lại 'miếng bánh' gọi xe công nghệ
Thị phần khách hàng trung thành của Gojek bị Xanh SM và các đối thủ như Grab, Be chiếm lấy. Trong 2 năm, thị phần của Gojek bị thu hẹp từ 30% xuống còn 7%.
Tiến vào thị trường gọi xe công nghệ, Xanh SM phải đối mặt những gì?
Hãng gọi xe taxi điện Xanh SM đang dự định lấn sang mảng xe ôm công nghệ và giao hàng. Đây hiện là sân chơi riêng do Grab, Gojek và be nắm phần lớn thị phần.
Grab không còn đứng ngoài 'mùa đông' của nền kinh tế
Giới phân tích cho rằng sự tăng trưởng vượt bậc của các công ty bao gồm Grab trong thời kỳ trước đại dịch khó có thể lặp lại trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
Grab lên kế hoạch sa thải lớn nhất kể từ sau đại dịch
Sau thời gian dài ngược dòng sóng sa thải, Grab cuối cùng đã chuẩn bị cho đợt cắt giảm quy mô lớn. Trước đó, các đối thủ như GoTo hay Sea đều đã có những đợt sa thải khác nhau.
Taxi truyền thống chuyển thế đối đầu xe công nghệ
Vài năm trở lại đây, cả hai ông lớn taxi truyền thống là Mai Linh và Vinasun đều đẩy mạnh đầu tư, cải thiện dịch vụ đặt xe trên ứng dụng để cạnh tranh với đối thủ cùng ngành.
Đà Nẵng đề nghị làm rõ hợp đồng hợp tác kinh doanh của Grab
Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng cho biết dù không đặt chi nhánh tại địa bàn, Grab vẫn có hợp đồng hợp tác kinh doanh với nhiều hợp tác xã dịch vụ vận tải với số lượng hàng nghìn xe.
Dàn xe taxi điện VinFast xuất hiện tại TP.HCM
Sau Hà Nội, những mẫu taxi điện sẽ được vận hành tại 5 tỉnh, thành phố lớn trong năm nay.
Thanh tra Sở TTTT TP.HCM mời Grab làm việc vụ bản đồ sai chủ quyền
Cơ quan quản lý cho biết đã gửi giấy mời tới Grab và sẽ xử lý theo quy định của pháp luật nếu phát hiện vi phạm.
Tài xế công nghệ than thiếu khách, ít đơn, thu nhập giảm 50%
Hàng loạt tài xế từ các hãng gọi xe lớn đều phản ánh ứng dụng khó ra đơn thời gian gần đây. Tình trạng này khiến nguồn thu của tài xế giảm mạnh, thậm chí lỗ sau khi trừ chi phí.
Chật vật gọi xe công nghệ dịp Tết
Tình trạng khó gọi xe công nghệ đang trở nên phổ biến vào những ngày cận Tết. Nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong khi nguồn tài xế bắt đầu bị gián đoạn.
Grab thu phụ phí Tết Nguyên đán
Ứng dụng gọi xe công nghệ Grab vừa gửi thông báo phụ phí dịch vụ trong Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tới người dùng.
Công ty mẹ Gojek là thương vụ IPO tệ nhất năm 2022
Việc thiệt hại gần 70% giá trị trong thời gian ngắn biến GoTo trở thành công ty tệ nhất trong 11 công ty công nghệ và Internet có mức định giá IPO trên 500 triệu USD trong năm nay.
Cú 'ra tay' quyết định của Shopee, Grab
Để đẩy mạnh lợi nhuận, thoát khỏi nguy cơ khủng hoảng tài chính và lấy lại niềm tin của nhà đầu tư, các gã khổng lồ công nghệ đều phải cắt giảm chi phí và đánh đổi tăng trưởng.
Các hãng xe công nghệ đồng loạt 'tay ngang' sang lĩnh vực mới
Không chỉ mở rộng dịch vụ cho khách hàng, các hãng xe công nghệ còn nhảy vào thị trường quảng cáo, bản đồ để đẩy mạnh doanh thu.
Sở Giao thông Hà Nội 'nhắc nhở' Grab, Gojek, be
Cơ quan quản lý ngành vận tải ở Hà Nội đề nghị các ứng dụng gọi xe công nghệ thực hiện báo cáo hoạt động định kỳ đầy đủ.
Cuộc chiến giao đồ ăn khốc liệt ở Đông Nam Á
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.