Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

95 kết quả phù hợp

ảnh hưởng của trump trong đảng cộng hòa

Su im lang cua ong DeSantis hinh anh

Sự im lặng của ông DeSantis

0

Phản ứng của Thống đốc Florida Ron DeSantis trước cáo trạng của ông Donald Trump cho thấy những thách thức trong việc đối đầu trực diện với cựu tổng thống Mỹ.

Ong DeSantis con chan chu gi? hinh anh

Ông DeSantis còn chần chừ gì?

0

Thống đốc Florida Ron DeSantis vẫn chưa tham gia cuộc đua tranh cử để trở thành ứng viên tổng thống năm 2024 của đảng Cộng hòa, bất chấp sự ủng hộ tăng cao gần đây.

Dang Cong hoa 'tien thoai luong nan' hinh anh

Đảng Cộng hòa 'tiến thoái lưỡng nan'

0

Cuộc đua vào Nhà Trắng 2024 càng đông ứng viên, cựu Tổng thống Donald Trump càng có cơ hội trở thành đại diện của đảng Cộng hòa tham gia tái tranh cử, tờ Financial Times nhận định.

Toan tinh cua ong Trump hinh anh

Toan tính của ông Trump

0

Chuyên gia nhận định bất chấp diễn biến trong cuộc bỏ phiếu bầu chủ tịch Hạ viện vừa qua, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn có tác động đáng kể trong đảng Cộng hòa.

Ha vien My van be tac hinh anh

Hạ viện Mỹ vẫn bế tắc

0

Nước Mỹ tiếp tục chứng kiến cảnh tượng "trăm năm có một" khi nghị sĩ Kevin McCarthy vẫn không thể nhận đủ số phiếu ủng hộ để trở thành chủ tịch Hạ viện sau vòng bỏ phiếu thứ 11.

Dong thai gay lo ngai cua ong Trump hinh anh

Động thái gây lo ngại của ông Trump

0

Kể cả khi lời kêu gọi đình chỉ Hiến pháp của cựu Tổng thống Trump có vẻ viển vông, nó vẫn cần phải được xem xét nghiêm túc vì những hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra trong tương lai.

Dieu dang Cong hoa lo lang hinh anh

Điều đảng Cộng hòa lo lắng

0

Số lượng lớn đối thủ tiềm năng của ông Donald Trump để chạy đua ghế tổng thống có thể khiến đảng Cộng hòa lo ngại về viễn cảnh tiếp tục bị chia rẽ sâu sắc.

Dieu khien ong Trump phan no hinh anh

Điều khiến ông Trump phẫn nộ

0

Giới truyền thông Mỹ coi ông Trump là người thua cuộc lớn nhất sau đêm bầu cử 8/11, khi hàng loạt ứng viên Cộng hòa được cựu tổng thống ủng hộ nhận thất bại.

Xem thêm