Lãnh đạo Techcombank vào top 50 marketer ảnh hưởng nhất khu vực
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại - đầy tham vọng, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, theo Campaign Asia.
496 kết quả phù hợp
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại - đầy tham vọng, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, theo Campaign Asia.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Tại Đông Nam Á hiện nay có những doanh nghiệp bán lẻ phát triển lớn mạnh và đạt doanh thu hàng tỷ USD.
Trung Quốc đang là “miền đất hứa” của ngành sầu riêng toàn cầu, khi quốc gia này tiêu thụ hơn 85% sản lượng sầu riêng của thế giới mỗi năm.
Lê Thành Công không chỉ là “sếp lớn” đứng sau loạt doanh nghiệp liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên mà còn là người vận hành các hoạt động livestream của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục.
Từ 1/7, ông Alejandro Osorio sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Grab Singapore, ông Mã Tuấn Trọng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam.
Gần 600 nhãn hiệu sữa bột giả nhắm vào người bệnh và trẻ nhỏ đã bị phanh phui, với doanh thu lên tới 500 tỷ đồng. Vụ việc hé lộ những lỗ hổng nghiêm trọng trong quản lý.
Gần 600 nhãn hiệu sữa bột giả nhắm vào người bệnh và trẻ nhỏ đã bị phanh phui với doanh thu lên tới 500 tỷ đồng. Vụ việc hé lộ những lỗ hổng nghiêm trọng trong quản lý chất lượng thực phẩm và hậu...
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Trí tuệ nhân tạo trong công nghệ quảng cáo và các mô hình doanh thu kết hợp đang thúc đẩy ngành game, ứng dụng di động Việt Nam phát triển trong bối cảnh mới.
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.
Giga1 từng được Yeah1 đặt nhiều kỳ vọng trong bối cảnh kinh doanh sa sút, nhưng giờ đây Yeah1 đã rời đi để theo đuổi chiến lược mới.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
CEO của YouTube, Neal Mohan tiết lộ TV đã vượt qua điện thoại để trở thành thiết bị xem nội dung trên nền tảng này nhiều nhất.
Ngày 2/12, ngân hàng BIDV cùng Trung tâm RAR - Bộ Công an, đã ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực khách hàng điện tử thông qua VNeID trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
Bộ TT&TT tập hợp người có sức ảnh hưởng trên Internet (KOL) để phối hợp truyền thông, tạo trào lưu, xu hướng với phương châm lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy tin tích cực đẩy lùi tiêu cực.
Techcombank liên tục hỗ trợ trên đa kênh và tặng điểm thưởng khi khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân và đăng ký sinh trắc học, đảm bảo giao dịch thông suốt từ ngày 1/1/2025.