Số tiền Mark Zuckerberg đánh mất sau 2 năm đổi tên công ty
Sau khi đổi tên công ty từ Facebook thành Meta, khối tài sản của Mark Zuckerberg bị ảnh hưởng đáng kể.
252 kết quả phù hợp
Số tiền Mark Zuckerberg đánh mất sau 2 năm đổi tên công ty
Sau khi đổi tên công ty từ Facebook thành Meta, khối tài sản của Mark Zuckerberg bị ảnh hưởng đáng kể.
Mark Zuckerberg mất 22 tỷ USD sau 2 năm đổi tên công ty
Gần 2 năm kể từ thời điểm đổi tên Facebook thành Meta, nhà sáng lập Mark Zuckerberg đã thiệt hại khoảng 22 tỷ USD.
Những người vượt qua cái bóng của Lý Tử Thất
Ngày càng nhiều người Trung Quốc trở về quê để làm vlog chủ đề nông thôn, nhưng khác với Lý Tử Thất, họ không mô tả cuộc sống ở quê trang nhã, nên thơ.
Thị trường Việt Nam mang về 406 triệu USD cho Central Retail
Central Retail Corporation (CRC) vừa công bố mức tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I với doanh thu 63,2 tỷ baht (1,8 tỷ USD), tăng 12%.
Kitten heel, mẫu giày có tên gọi “mèo con”, đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ công chúng lẫn giới mộ điệu trong mùa hè năm 2023.
'Cha đẻ' hàng không giá rẻ Đông Nam Á tìm người kế nhiệm
Sau hàng chục năm gắn bó, Giám đốc điều hành AirAsia Tony Fernandes muốn rời vị trí lãnh đạo để chuyển sang lĩnh vực mới.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Sau khi rời khỏi Nga, KFC đã bán lại các cơ sở kinh doanh lẫn quyền nhượng quyền cho một công ty do người Nga làm chủ.
VinFast VF 5 Plus và loạt ôtô sẽ ra mắt trong quý II tại Việt Nam
Giai đoạn 3 tháng tiếp theo của năm 2023 sẽ chứng kiến nhiều mẫu ôtô mới ra mắt, trải từ phân khúc phổ thông đến xe sang.
Yamaha Music Vietnam và lời hứa mang âm nhạc đến mọi người
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Chuyện về 'bậc thầy mía đường' Việt Nam
Sở hữu vùng nguyên liệu trồng mía quy mô nhất cả nước cùng dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế là nền móng để Đường Biên Hòa tạo dựng vị thế “bậc thầy mía đường” tại Việt Nam.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Gợi ý quà tặng chăm sóc cơ thể cho ngày 8/3
Những món quà xinh xắn và ý nghĩa như dược mỹ phẩm thiên nhiên được xem là lựa chọn tinh tế để nhắn gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Khi sách bán chạy trở thành thứ trang sức phù phiếm
Số tiền đổ vào để có cái danh "tác giả trong bảng xếp hạng sách bán chạy" thậm chí còn nhiều hơn số tiền mà phần đa các nhà văn kiếm được nhờ viết lách.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Chuỗi rạp phim CGV thu về 7,6 tỷ đồng mỗi ngày
Lũy kế cả năm 2022, CGV Việt Nam thu gần 150 tỷ won, tương đương 2.809 tỷ đồng (tính theo tỷ giá ngày 31/12/2022), tăng 202% so với năm 2021.
Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
CEO 9X tận dụng TMĐT mang thời trang đường phố đến gần giới trẻ
Với những nỗ lực làm việc nghiêm túc, Nguyễn Tiến Hưng và thương hiệu TeeLab đã có mặt trong top 40 “Doanh nhân khởi nghiệp nổi bật” của Lazada Việt Nam năm 2022.
Quán ăn truyền thống bắt nhịp chuyển đổi số
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.