Nam Long Fresh 2025 lan tỏa thông điệp sống xanh trong đời sống đô thị
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
26 kết quả phù hợp
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, tăng trưởng xanh TP.HCM lần thứ 3 (GRECO 2025) chuẩn bị khai mạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Sài Gòn).
Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.
ART FOR CLIMATE FESTIVAL HALONG 2025 là sự kết hợp giữa các hoạt động nghệ thuật và các hoạt động bảo vệ môi trường mang tầm ảnh hưởng toàn cầu; qua đó tôn vinh, phát huy giá trị di sản Vịnh Hạ Long.
“Ngày hội Côn Đảo xanh” là một trong những hoạt động trọng tâm của “Bay nhẹ tới Côn Đảo” - chiến dịch vừa được Vietnam Airlines phát động.
Bên cạnh nỗ lực giảm CO2 với dải sản phẩm hybrid, Toyota còn truyền cảm hứng thực hiện hành động xanh thông qua các hoạt động nhỏ hàng ngày, từ đó tạo ra tác động to lớn hơn.
Kinh tế tuần hoàn nhựa không chỉ là giải pháp giảm thiểu lượng rác thải mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững, tối ưu hóa tài nguyên cho nền kinh tế toàn cầu.
Cùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tối 25/6, Đen Vâu tạm "chiếm thế thượng phong" so với Soobin, Phương Mỹ Chi hay Min. MV của rapper hiện đạt lượt xem cao nhất.
Ngày 5/6-7/7, Nhựa Duy Tân chính thức khởi động chương trình "Thu cũ đổi mới", góp phần hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và hướng tới mục tiêu kinh tế tuần hoàn.
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì bán ra là cam kết được Unilever nỗ lực hoàn thành trước năm 2025.
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Vinhomes phối hợp VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện - Mở lối tương lai” để cư dân và khách hàng có cơ hội mục sở thị, đồng thời lái thử bộ đôi ôtô điện VinFast VF 8 và e34.
Nhiều dao, kiếm tự chế và 1.000 kg rác thải nhựa được người dân phường Tân Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM) mang đến UBND phường để đổi lấy gạo, nước tương, cây xanh.
Tiếp nhận 1 tấn rác tái chế, trao hơn 1.000 kg gạo là kết quả của ngày hội "Đổi rác lấy gạo" do UBND phường Bình Thọ, TP Thủ Đức tổ chức.
Chương trình do Unilever Việt Nam và Urenco phối hợp tổ chức không chỉ thu gom và xử lý, “tái sinh” rác thải nhựa, mà còn tạo thói quen phân loại rác cho người dân thủ đô.
Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV “Này này, phân loại rác đi nào”, gia đình Trang Lou, MC Trang Mù Tạt còn nhiệt tình kêu gọi dân mạng tập thói quen phân loại rác.
Để hạn chế lượng rác thải nhựa ra môi trường, nhiều công ty, tổ chức cho rằng cần duy trì thói quen phân loại và tái chế, từ đó kéo dài vòng đời sử dụng.
Với mong muốn hỗ trợ khó khăn trong mùa dịch, đoàn viên thanh niên ở huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) nảy ra ý tưởng người dân đổi rác thải nhựa để lấy quà.