Không cạnh tranh nổi Grab, Go-Viet, ứng dụng giao đồ ăn Việt rút lui?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
629 kết quả phù hợp
Không cạnh tranh nổi Grab, Go-Viet, ứng dụng giao đồ ăn Việt rút lui?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
CEO Lazada Việt Nam: 'Chúng tôi gọi người kế nhiệm Jack Ma là AI'
"Daniel Zhang là một người cực kỳ thông minh và có tầm nhìn rộng. Anh ấy có cách tư duy tổ chức rất chặt chẽ", Max Zhang, CEO Lazada Việt Nam, chia sẻ về người kế nhiệm Jack Ma.
7 sự kiện nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2018
Lazada thay CEO, Shopee bán bản đồ "lưỡi bò", Sendo nhận đầu tư 51 triệu USD, ngôi đầu thị trường đổi chủ là những điểm nhấn đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Công ty chia sẻ xe đạp lớn nhất nhì Trung Quốc tính chuyện phá sản
CEO của Ofo, doanh nghiệp chia sẻ xe đạp hàng đầu của Trung Quốc và được Alibaba chống lưng, cho biết đang gặp nhiều khó khăn và đã tính đến phương án phá sản.
Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, tuyên bố giá không rẻ
Ứng dụng mới có tên Be sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 17/12 ở cả dịch vụ 2 bánh và 4 bánh. Hãng này tuyên bố không cạnh tranh bằng giá rẻ.
Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã qua 'đám cưới 100 triệu USD' ở Ấn Độ
Đám cưới con gái tỷ phú giàu nhất châu Á diễn ra linh đình ở tòa lâu đài vận hành tốn kém nhất thế giới, giữa một đất nước mà người giàu chỉ chiếm 10% nhưng sở hữu 63% tài sản.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Quá khứ trác táng, qua đêm với hàng tá gái mại dâm của Thành Long
Tự truyện Thành Long bản tiếng Anh phát hành vào ngày 4/12. Quá khứ bê bối của nam diễn viên kỳ cựu đang gây tranh cãi dữ dội.
Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Nữ sinh Nhật bỏ 6.000 USD tiết kiệm xây thư viện ở Campuchia
Thay vì "đốt tiền" vào những trò chơi vô bổ, nữ sinh Nhật Bản dùng số tiền mình dành dụm được để xây thư viện cho trẻ em tiểu học ở Campuchia.
Khuyến mãi ngày độc thân nhưng không giảm giá mạnh như quảng cáo
Ồ ạt tung nhiều chương trình giảm giá khủng ngày độc thân và quảng cáo là sự kiện “lớn nhất năm” nhưng khách hàng khá thờ ơ vì mức giảm không hấp dẫn như quảng cáo.
1 tỷ USD cho 4 phần kế tiếp của 'Avatar' có xứng đáng?
James Cameron được giao 1 tỷ USD để thực hiện 4 phần tiếp theo của bom tấn "Avatar". Liệu khoản đầu tư khổng lồ này có bị lãng phí?
HLV Nguyễn Văn Sỹ khép lại những ân oán với Cần Thơ
Số phận đưa đẩy để người đầu tiên dẫn dắt Cần Thơ trở lại V.League 2015 cũng là người tiễn CLB miền Tây này trở về nơi mà họ thuộc về sau mùa giải 2018.
Cuộc chiến Grab - Go Viet và sức mạnh của thị trường
Ở TP.HCM, tôi thấy bóng áo đỏ chạy quanh phố phường trên xe máy, thay vì chỉ một màu xanh lá cây của Grab. Và ở đầu cầu phía Bắc, câu chuyện “màu đỏ rũa màu xanh" lại bắt đầu.
Ai chịu thiệt sau cuộc đua ‘đốt tiền’ của Go-Viet và Grab?
Trước khi Grab lao vào cuộc chiến với Go-Viet hiện nay, ứng dụng này cũng từng “đốt tiền” trong cuộc đua giành thị phần với Uber.
Cuộc đua đốt tiền chưa có hồi kết của Lazada, Shopee...
Cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử được ví như "cuộc đua đốt tiền", khi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể trụ vững trên đường dài.
Khi các đối thủ tăng tốc, Adayroi tỏ ra khá im ắng. Tuy nhiên, trang thương mại điện tử này vẫn có những lợi thế và cơ hội trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Tăng vốn điều lệ gấp gần 9 lần, vốn chủ sở hữu gấp gần 8 lần sau 6 năm, hiện nay nợ của FLC vẫn gấp hơn 2 lần vốn chủ sở hữu. Rủi ro nợ càng tăng khi FLC đi làm hàng không.
Chuyên gia Teal Group: Bamboo Airways có thể 'đốt' tiền rất nhanh
Chia sẻ với Zing.vn, Phó chủ tịch Teal Group, đơn vị chuyên phân tích ngành hàng không, cho hay Bamboo Airways đang rất mạo hiểm với những hợp đồng mua máy bay lớn.